ONE Championship : ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมปะทะ จามาล ยูซูพอฟ มั่นใจรั้งเข็มขัดได้แน่

View icon 1.1K
วันที่ 20 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
“ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ประกาศความพร้อมเกินร้อยสำหรับการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ครั้งแรกกับผู้ท้าชิงอันดับสองจากตุรกี “จามาล ยูซูพอฟ” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66

หลังจากมีเวลาฟิตร่างกายอย่างหนักอยู่ร่วม 3 เดือน เจ้าตัวก็พร้อมเต็มที่ในการลงศึกทำหน้าที่แชมป์โลก ONE เป็นครั้งแรก โดยเผยว่าจากการฝึกซ้อมสำหรับไฟต์นี้มีการเปลี่ยนแผนการฝึกซ้อมแตกต่างจากที่ผ่านมา โดยเน้นการฝึกเวทเทรนนิงเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ รวมทั้งการฝึกการอาวุธหมัดและมวยไทยที่เข้มข้นมากขึ้นหลายเท่าตัว

“ไฟต์นี้ ผมมีเวลาซ้อมดีมาก และตอนนี้เห็นได้ชัดว่า ร่างกายผมดีขึ้นกว่าไฟต์ที่แล้วมากเลยครับ โดยเฉพาะในเรื่องของพละกำลัง และความแข็งแกร่ง เพราะผมได้เจอกับคู่แข่งในรุ่นนี้มาบ้างแล้ว ผมก็มั่นใจว่าจะสามารถต้านแรงปะทะของ จามาล ได้หายห่วงครับ”

63f36073712ea0.45128537.jpg
 
“สำหรับ จามาล เขามีหมัดหนักอันตรายและฟุตเวิร์กดีครับ แต่ผมก็ชกมวยไทยมาเยอะ เจอคู่แข่งหมัดหนักมาก็เยอะครับ ผมมั่นใจว่าครั้งนี้ ผมแก้ทางมาดี เอาไว้รอดูบนเวทีดีกว่า แต่ยังไง ผมก็จะไม่ประมาทแน่นอนครับ ส่วนที่ จามาล เคยบอกไว้ว่าเขาจะจบเกมนี้แบบไม่ครบยก ก็ต้องรอดูครับ ไม่ผมก็เขาอาจมีร่วงครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามเพื่อเชียร์ "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" แบบติดขอบเวทีได้แล้วตอนนี้ที่ Thai Ticket Major

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

63f36073baced7.94243723.jpg