ONE ลุมพินี : พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ เตรียมสกัดทางดัง นาบิล อานาน ศึก ONE ลุมพินี 9

View icon 1.4K
วันที่ 18 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ vs นาบิล อานาน

อัดเพิ่มอีกคู่ในศึก ONE ลุมพินี 9 ระหว่าง "ยอดมวยไทย 3 พ.ศ." พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ กับหนุ่มลูกครึ่งดาวรุ่งเชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส "นาบิล อานาน" โดยทั้งคู่จะปะทะกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) รับชมพร้อมกันคืนวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.66

"พันธ์พยัคฆ์" เจ้าของฉายา “ยอดมวย 3 พ.ศ.” เจ้าของรางวัล “ยอดมวย” 3 ปีซ้อน หนึ่งเดียวในประเทศไทย ขึ้นแท่นนักมวยแถวหน้าของวงการมานานเกือบ 20 ปี และปัจจุบันยังรั้งอันดับสองของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตอยู่อีกด้วย

"พันธ์พยัคฆ์” จะเจอความท้าทายครั้งใหม่กับ "นาบิล" ดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของส่วนสูง 193 ซม. ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มแรงคว้าแชมป์โลก WBC มวยไทย รุ่นไลท์เวต (135 ป.) มาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

ทั้งสองจะมาวัดพลังความเก๋าปะทะความสดในศึก ONE ลุมพินี 9 ร่วมรายการเดียวกับศึกรีแมตช์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (170 ป.) ระหว่าง “รีเกียน เออร์เซล” เจ้าของเข็มขัดคนปัจจุบันกับ “อควาแมนแดนสยาม” สินสมุทร กลิ่นมี ที่ขึ้นป้ายคู่เอกในวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.66

แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่  Thai Ticket Major  และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง