“เพียว อัจฉราพร” หนึ่งในนักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ไปเล่นในลีกตุรกี เล่านาทีเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงในตุรกี รู้สึกใจหาย ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง

View icon 882
วันที่ 8 ก.พ. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
“เพียว อัจฉราพร” หนึ่งในนักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ไปเล่นในลีกตุรกี เล่านาทีเหตุแผ่นดินไหวในตุรกี รู้สึกใจหาย ไม่คิดว่าจะอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุรุนแรง ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง ส่งกำลังใจไปให้ทุกช่องทาง

“เพียว อัจฉราพร” นักวอลเลย์บอลสาวไทย  เล่านาทีเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงในตุรกี (8 ก.พ.66 )  กรณีเเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงในตุรกี และซีเรีย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด 7,900 คน ถือเป็นเหตุแผ่นดินไหวที่รุนแรงที่สุดในรอบกว่า 100 ปี ของภูมิภาคแห่งนี้ และเมื่อเหตุเกิด ที่ตุรกี แฟนกีฬาชาวไทย ก็เป็นห่วง2 นักวอลเลย์บอลสาวไทย “น้องเพียว” อัจฉราพร คงยศ และ “บ.บ” บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่เล่นอยู่ในลีก ตุรกี ให้กับ สโมสรซาริเยร์ ซึ่งทั้งคู่ปลอดภัยดี

ทีมข่าวกีฬา 7 HD สายตรงสอบถามไปยัง“น้องเพียว อัจฉราพร ” ที่ประเทศตุรกี  เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตทั้ง "เพียว" และ บ.บ. -บุ๋มบิ๋ม"  ทั้งคู่อยู่ในห้องปลอดภัยดี เพราะที่อาศัยอยู่ (อิสตันบูล) ห่างไกลจากจุดเกิดเหตุ  มารู้เรื่อง ตอนที่ออกไปซ้อม และพบว่าเพื่อนร้องไห้ สอบถามพบว่าพ่อของเพื่อนอยู่ตรงตึกที่ถล่มพอดี ตอนนั้นหาพ่อไม่เจอ ก็เลยรู้ว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมากๆ พอเลิกซ้อมก็รีบไปดูเน็ต ก็เลยเห็นรูปเห็นคลิป โห..คือแบบมันรุนแรงมาก ใจหาย...เราไม่คิดว่าจะมาอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้  ตอนนี้ทำได้แค่ส่งกำลังใจให้ชาวตุรกี เท่าที่ทราบ มีคนเสียชีวิตค่อนข้างเยอะ สูญหาย และบาดเจ็บจำนวนมาก มีการระดมทุนกันช่วยเหลือ 

ตอนนี้ในส่วนของตารางแข่งขัน ของทั้งเพียว และ บุ๋มบิ๋ม ก็เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด  ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในทุกช่องทาง เราทั้ง 2 คนปลอดภัยโอเคค่ะ " 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง