สาวร้องขอความเป็นธรรม ถูกแก๊งชอปเปอร์รุมทำร้าย เพราะไม่พอใจถูกมอง

View icon 105
วันที่ 7 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวร้องขอความเป็นธรรม ถูกแก๊งรถชอปเปอร์รุมทำร้าย ตัวเธอและแฟนหนุ่ม จนได้รับบาดเจ็บ ทำหวาดระแวง เหตุเพราะหันไปมองตามเสียงเบิ้ลรถ เบื้องต้นคู่กรณีบอกจะชดใช้เพียง 3 พันบาท

นางสาวสุพิชชา อายุ 37 ปี ผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ นำคลิปเหตุการณ์ที่เธอและแฟนถูกรุมทำร้าย เข้าร้องขอความเป็นธรรม

โดย นางสาวสุพิชชา เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.66 หลังจากเลิกงาน ประมาณ 01.00 น. เธอได้แวะกินบะหมี่ หน้าตลาดสันป่าข่อย ถนนเจริญเมือง อ.เมืองเชียงใหม่ ขณะที่กำลังนั่งกิน มีรถชอปเปอร์หลายคัน ขี่เข้ามาจอดหน้าร้าน โดยมีการเบิ้ลเครื่องเสียงดังจนคนในร้านที่นั่งอยู่จำนวนมากหันไปมอง  แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร หันกลับมากินบะหมี่ต่อ

แต่ต่อมามีชายคนหนึ่งในแก๊งชอปเปอร์ ลักษณะมึนเมา เดินเข้ามาที่โต๊ะ และถามว่า “มองหน้าทำไม” จากนั้นได้เงื้อมือมาตบหน้านายภูมิระพี อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มที่ไปด้วยกันจนหน้าหงาย ก่อนที่แฟนของเธอจะลุกจากโต๊ะยืนขึ้น เพื่อหาทางป้องกันตัว ปรากฏว่าได้มีชายในกลุ่ดังกล่าว อีก 2 คน รวมเป็น 3 คน กรูเข้ารุมทำร้ายแฟนจนล้มลุกคลุกคลาน แม้เธอจะร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผล ขณะที่ผู้คนในร้านก็ไม่มีใครช่วยเหลือแต่อย่างใด จนมีพลเมืองดีคนหนึ่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายแล้วโทรแจ้งสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ


เบื้องต้นนายภูมิระพี ได้รับบาดเจ็บมีแผลรอยขีดลึกที่บริเวณเอวหลัง 2 แผล ต้องเย็บถึง 6 เข็ม ส่วนนางสาวสุพิชชา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้ว จากการถูกเตะขณะปกป้องแฟนจนนิ้วบวมและแหวนบิดเบี้ยว เสียค่ารักษาและตรวจร่างกายสองคนรวมกว่า 2 หมื่นบาท

นางสาวสุพิชชา บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีกระทบกับการใช้ชีวิต สภาพจิตใจยังย่ำแย่ กลัวจนไม่กล้าจะออกไปนั่งกินข้ามตามข้างทาง และยังหวาดระแวงเสียงรถชอปเปอร์จากแก๊งเหล่านี้ด้วย

เธอบอกว่า เธอไม่ใช่คนเชียงใหม่ แต่อยากมาใช้ชีวิตในเชียงใหม่ เพราะถือว่าเป็นเมืองที่ผู้คนน่ารัก มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

เรื่องนี้หลังเข้าแจ้งความและพนักงานสอบสวนจะเรียกไกล่เกลี่ย แต่คู่กรณีมาแค่ 2 คน จาก 3 คน อีกทั้งยังบอกว่าจะจ่ายค่าเสียหายให้เพียง 3 พันบาทเท่านั้น เรื่องนี้จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อความเป็นธรรม ไม่อยากให้คนกลุ่มนี้ไปเป็นอันธพาลก่อเหตุกับคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องอีก เพราะเสื่อมเสียภาพลักษณ์เมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง