"ลูกหมี" ซูเปอร์โมเดลชื่อดัง ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้งหลักสี่กับ "จุรินทร์" คาดเตรียมร่วมงานกับ ปชป.

View icon 165
วันที่ 5 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (5 ก.พ.66) ว่า กิจกรรมเปิดศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ที่พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมส่ง พล.ต.ต.วิชัย สังขประไพ หรือ”ผู้การแต้ม”ลงสมัครรับเลือกตั้ง และมีการลงพื้นที่ทำกิจกรรมต่อเนื่องมากว่า 3 ปี

โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดงาน และมีคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานการศึกษาทันสมัย มาดามเดียร์ หรือ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กรุงเทพมหานคร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม. นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมสมาชิกประชาธิปัตย์อีกจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรม

นอกจากนี้ ในการเปิดศูนย์เลือกตั้งประชาธิปัตย์วันนี้ ยังมี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี หรือ ”ลูกหมี” ซึ่งเป็นนางแบบ นักแสดงและนักเขียนชื่อดัง และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบ ให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า น.ส.รัศมี จะเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าด้วย ทั้งนี้ ลูกหมีถือเป็นนางแบบ  ดารานักแสดงชื่อดังรุ่นใกล้เคียงกับ ลูกเกด หรือ เมทินี กิ่งโพยม โดยจบการศึกษาจากคณะคุรุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง