ไขคดีฆาตกรรมหญิงนิรนาม ห่อผ้านวมทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี

View icon 76
วันที่ 3 ก.พ. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจปราจีนบุรี เร่งหาหลักฐานคดีพบศพหญิงนิรนามถูกฆ่ามัดข้อมือ ห่อศพด้วยผ้านวม ทิ้งบ่อขยะเอกชน พื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ มั่นใจเป็นการฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพราง 

ตำรวจพร้อมทีมพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่บ่อขยะเอกชน เขตบ้านระเบาะนา ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบศพมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้านวมสีเหลืองลายการ์ตูนรูปหมี บริเวณก้นบ่อดิน ลึกประมาณ 15 เมตร เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (2 ก.พ.) หลังมีพยานแจ้งพบศพผู้หญิง สภาพเน่าเหม็น

นายสาคร นวลปืน พยานให้ข้อมูลว่า เขาและคนงานเข้าเคลียร์ในพื้นที่ สังเกตได้ผ้านวมผืนหนึ่งมีลักษณะต้องสงสัย ลงไปดูใกล้ ๆ เห็นขาคนโผล่ออกมาจากผ้านวม โดยมีกางเกงสีดำ ถูกถอดลงมาอยู่บริเวณหัวเข่า จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ตำรวจพบว่าผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ มีอายุประมาณ 30-40 ปี ที่ข้อมือรอยถูกมัดไว้ด้วยวัตถุบางอย่าง ส่วนบาดแผลจุดอื่นตามร่างกายไม่อาจสังเกตได้ เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

ต่อมาพบว่าได้มีการแจ้งคนหายไว้กับ สภ.ระเบาะไผ่ ตำรวจจึงเชิญตัวผู้แจ้งความ ซึ่งเป็นหญิงอายุ 38 ปี ให้มาตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิต และจากผ้าห่มนวมที่พบในที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวคือ นางสาวกตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์

โดยหญิงอายุ 38 ปี ให้การว่าได้คบหาอยู่กับผู้ตายแบบ LGBT ส่วนผู้ห่มนวมที่พบ ผู้ตายได้ซื้อมาใช้ห่มกับตนเอง แต่ต่อมาได้หายไป และมาทราบภายหลังว่าผู้ตายแอบเอาไปให้ชายอายุ 34 ปี ซึ่งเป็น รปภ. โรงงานแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีมหาโพธิ เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่โรงงานทราบว่า รปภ.คนดังกล่าวได้ลาออกไปตั้งแต่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งตำรวจได้ไปตรวจสอบห้องพักและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง พบภาพขณะ รปภ.คนดังกล่าวนำร่างผู้ตายห่อด้วยผ้าห่มนวมออกจากห้องเช่า และเลี้ยวซ้ายไปยังบ่อขยะดังกล่าว

ซึ่งตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และเตรียมขอศาลออกหมายจับในเช้าวันนี้ และจากการลงพื้นที่ของชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พบจะทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน และคาดว่าหลังศาลออกหมายจับจะจับกุมตัวได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง