ONE ลุมพินี : แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมลุยนักสู้รัสเซีย ประเดิมคิกบ็อกซิ่งบนเวที ONE ลุมพินี 3

View icon 265
วันที่ 2 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
“เจ้าตับหวาน” แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม โชว์หัวใจนักสู้เต็มที่ พร้อมประเดิมการต่อสู้คิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรก กับ “เอลบรุส อาเมียร์คาโนวิช” คู่ต่อสู้ชาวรัสเซีย ในพิกัดแบนตัมเวต ในศึก ONE ลุมพินี 3 วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ 
 
ประเดิมคิกบ็อกซิ่ง” ไม่เคยชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งมาก่อน แต่เจ้าตัวเชื่อมั่นว่าสไตล์การชกที่ดุเดือด กล้าได้กล้าเสียของเขาจะทำให้เล่นงานคู่ต่อสู้ได้ไม่แตกต่างจากเวลาชกมวยไทย

“เอลบรุส ถือว่ามีฟอร์มที่ดี ออกหมัดได้น่ากลัว ทำให้ไฟต์นี้ผมประมาทไม่ได้ แต่ทางเทรนเนอร์มีการแก้ทางมวยมาอยู่แล้ว ผมเตรียมเดินบู๊ตามสไตล์ ออกอาวุธทั้งหมัด และลูกเตะให้เยอะ ๆ แต่ต้องป้องกันให้รัดกุมมากขึ้น”

63dabd64188728.39227635.jpg

นอกจากนี้ แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่แฟนมวยรู้กันดีว่าเขาคือทายาทของ “หมัดรีโมต”​ ซุปเปอร์เล็ก ศรีอีสาน อดีตมวยดังเจ้าของแชมป์เวทีลุมพินี พูดถึงความผูกพันที่การได้กลับมาชกที่สังเวียนมวยระดับตำนานแห่งนี้อีกครั้ง 

“ความผูกพันของผมกับเวทีมวยลุมพินี ต้องเริ่มจากที่พ่อของผม ซุปเปอร์เล็ก ศรีอีสาน อดีตมวยดัง ซึ่งเคยได้แชมป์เวทีลุมพินี มาก่อน พ่อเป็นคนพาผมมาต่อยที่เวทีลุมพินี ตั้งแต่เด็ก ผมตื่นเต้นที่อยากดำเนินตามรอยของพ่อ และยิ่งบรรยากาศของศึก ONE ลุมพินี ทำให้ไฟต์นี้ผมมุ่งมั่นมากขึ้น อยากทำผลงานให้ดีเพื่อทำให้ครอบครัว และญาติพี่น้องภูมิใจในตัวผม”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 3 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3  คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ข่าวที่เกี่ยวข้อง