ONE ลุมพินี : ยอดเหล็กเพชร พร้อมสู้ศึกตามคำเรียกร้อง

View icon 334
วันที่ 26 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ยอดมวยจอมดีเดือด “ยอดเหล็กเพชร อ.ปิติศักดิ์” เตรียมขึ้นเวทีศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ 27 มกราคมนี้ ตามคำเรียกร้องของแฟนมวย โดยจะพบ “ซิลวิอู วิเตซ” คู่ต่อสู้ชาวโรมาเนีย ในการชกพิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์

นักมวยจากเมืองร้อยเอ็ด ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะสร้างการชกที่ดุเดือดบนเวที พร้อมรับเงินโบนัสพิเศษจาก “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง หลังจากได้เห็นความสำเร็จของคู่ปรับเก่าอย่าง “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

63d1e934571d78.97793905.jpeg

“ผมดีใจที่แฟนมวยเรียกร้องอยากดูการชกของผมในศึก ONE ลุมพินี หลังจากผมติดตามรายการของศึก วัน แชมเปียนชิพ มาตลอด ถือเป็นการแข่งขันที่มีเสน่ห์น่าติดตาม และถ่ายทอดสดทั่วโลก ทำให้มีคนติดตามชมจำนวนมาก”

“ในอาชีพนักมวยผมมีโอกาสวัดฝีมือกับนักมวยระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาหลายคนทั้ง แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, เสกสรร อ.ขวัญเมือง หรือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ทำให้ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมชกบนเวที ONE ลุมพินี ในวันศุกร์นี้”
 
63d1e93418dd25.65199326.jpg

ในช่วงหลัง “ยอดเหล็กเพชร” ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยแพ้เพียงครั้งเดียวจาก 5 ไฟต์หลังสุด ก่อนจะขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี 2 และการสวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ถือว่าเข้าทางมวยสไตล์บู๊ดุดันแบบเขาอีกด้วย  

“สำหรับคู่ต่อสู้ ซิลวิอู วิเตซ ผมศึกษาคลิปการชกของเขามาพอสมควร มีอาวุธน่ากลัวทั้งหมัด, ลูกเตะขา และลูกศอกกลับ ผมประมาทไม่ได้เลย แต่พอขึ้นไปอยู่บนเวทีผมมั่นใจว่าตัวเองมีความอึดกว่าแน่นอน ที่สำคัญผมเจอคู่ต่อสู้รูปร่างใหญ่กว่ามาตลอด ผมไม่เคยกลัว และมีวิธีทำให้นักมวยที่ตัวใหญ่กว่ากลายเป็นตัวเท่าผม” 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 2 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ข่าวที่เกี่ยวข้อง