ONE ลุมพินี : ชาตรี ศิษย์ยอดธง ขอบคุณแฟนชาวไทย หลังศึก ONE ลุมพินี เรตติ้งพุ่งอันดับ 1

View icon 126
วันที่ 25 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ขอบคุณแฟนชาวไทยที่รัก ที่ทำให้ ONE ลุมพินี เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับ 1 ในช่วงไพรม์ไทม์ของวันศุกร์ แซงทุกช่อง ทุกคอนเทนต์ รวมถึงละคร

ประเทศไทยมีแฟนๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราสร้างประวัติศาสตร์ด้วยกัน คำพูดไม่อาจบรรยายความรักที่ผมมีต่อแฟนๆ ชาวไทย ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีต่อ ONE ต่อฮีโร่ และต่อตัวผมเอง ผมได้รับกำลังใจจากคำพูดและความเชื่อมั่นที่คุณมีต่อ ONE หากปราศจากแฟนๆ แล้ว ผมคงไม่มีวันนี้

ความสำเร็จนี้เป็นความสำเร็จของเรา เมื่อร่วมมือกัน เราสามารถโชว์ความยิ่งใหญ่และความงดงามของมรดกประจำชาติไทยให้แก่ทั่วโลกได้รับชมทุกสัปดาห์ เมื่อร่วมมือกัน เราสามารถสร้างอนาคตที่สดใสแก่เราทุกคน เมื่อร่วมมือกัน เราสามารถเปลี่ยนโลก และสร้างประวัติศาสตร์ได้ ขอบคุณคนไทยที่รัก ใจผมเป็นของคุณตลอดไป เราเป็นหนึ่งเดียวกัน #WeAreONE

ผมขอแสดงความขอบคุณด้วยความจริงใจแก่รัฐบาลไทย, กองทัพบก, การกีฬาแห่งประเทศไทย, ช่อง 7, เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และอีกหลายฝ่ายที่มีส่วนร่วมต่อความสำเร็จของ ONE ลุมพินี หากปราศจากการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ความสำเร็จนี้ย่อมเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าจะยกเครดิตความสำเร็จนี้แก่ใครสักคน โปรดร่วมกันขอบคุณบุคคลเหล่านี้ พวกเขาคือฮีโร่ตัวจริงที่เปิดประตูให้มวยไทยไปสู่ยุคแห่งความรุ่งเรือง และทำให้ ONE ลุมพินี ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ขอบคุณนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรีทุกท่านในฐานะผู้นำ, ขอบคุณผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ในฐานะผู้นำ มิตรไมตรี และการสนับสนุน, ขอบคุณ พล.อ.สุชาติ แดงประไพ, พล.อ.รณวุฒิ เรืองสวัสด์ และ พล.อ.วสันต์ พึ่งสำเภา สำหรับวิสัยทัศน์ ความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และความเชื่อมั่นที่มีต่อ ONE ขอบคุณทุกท่านในกองทัพบกที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่น

ขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี, คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม และเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ ขอบคุณ คุณกฤตย์ รัตนรักษ์, คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ และทีมงานช่อง 7 ที่มอบโอกาสและความร่วมมืออันมีค่า ขอบคุณ คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ และทีมงาน เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สำหรับวิสัยทัศน์ ความไม่หวาดหวั่น ความเป็นผู้นำ ความช่วยเหลือ และการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างฝันนี้ให้เป็นจริง ขอให้พวกเราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างเกียรติยศและศักดิ์ศรีมาสู่ประเทศไทย!

ผมขอขอบคุณเป็นพิเศษแก่โปรโมเตอร์ และหัวหน้าค่ายที่เป็นพันธมิตรแท้ของ ONE คุณคือรากฐานของมวยไทยในประเทศไทย และผมรู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับโอกาสให้ทำงานร่วมกับพวกท่าน ขอบคุณ คุณจงเดชา บุษราบวรวงศ์ (เสี่ยบรรจง), คุณสมหมาย สกุลเมตตา, คุณพีรพงษ์ ธีระเดชพงษ์ (เฮียชุ้น), คุณทรงชัย รัตนสุบรรณ, คุณสมชาย เทศรุ่งเรือง (เสี่ยแขก), คุณธัชนนท์ คชชาสุวรรณ (เสี่ยหนึ่ง), คุณสุนทรี โลหะพืช (ซ้อเอ๋), คุณฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงษ์ (เดียร์ เกียรติเพชร), คุณวิวัฒน์ สกุลรัตน์, คุณปริยากร รัตนสุบรรณ (มาดามโอ๋), คุณเทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง (คุณเกม พีเค.) และ เมห์ดี ซาทูต เรามาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่ของมวยไทย นำพาความสำเร็จสู่ชาวไทย ร่วมกันโชว์ความยิ่งใหญ่ของเมืองไทยสู่ชาวโลก

แน่นอนว่า ผมอยากขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ร่วมแข่งขันใน ONE ลุมพินี 1 คุณได้เปลี่ยนโลก และเปิดยุครุ่งเรืองของมวยไทย ชื่อของคุณจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ตลอดกาล ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ!

สุดท้ายผมอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนในทีม ONE ทั่วโลก ทั้งในสำนักงานที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย, เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, ลอนดอน, มิลาน, นิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, มะนิลา, จาการ์ตา, บังกาลอร์ และสิงคโปร์ นับตั้งแต่เริ่มต้น ภารกิจของเราคือการปลดปล่อยฮีโร่ในชีวิตจริง ผู้จุดประกายโลก ด้วยความหวัง ความเข้มแข็ง ความฝัน และแรงบันดาลใจ ขอบคุณที่ผลักดันพันธกิจนี้ด้วยแพสชัน เจตจำนง มุมานะในทุกๆ วัน

พวกคุณ คือทีมงานสปอร์ตมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับคุณในฐานะผู้นำ แต่มันยังเป็นเพียงแค่วันแรก เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของพวกเราลุย!!! #WeAreONE

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship