ONE Championship : ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ติดใจคิกบ็อกซิ่ง อนาคตหันเอาดีเต็มตัว

View icon 108
วันที่ 23 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

"ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" แอบติดใจกติกาคิกบ็อกซิ่ง หลังถูกจับสลับคู่มาชกกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" พร้อมเผยอยากลองตะลุยสายคิกบ็อกซิ่งดูสักตั้ง

หลังจากที่ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ถูกจับสลับคู่มาชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอร์เวต (125 ป.) แบบกะทันหันกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะคู่มวยขัดตาทัพ ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

63ce6fb690bcd5.17554585.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ศึกนี้ถือเป็นการต่อสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ในสังเวียน ONE ซึ่งมีเวลาเตรียมตัวไม่ถึงหนึ่งวัน เพราะโดยปกติแล้วเจ้าตัวนั้นมุ่งมั่นเอาดีทางด้านกติกามวยไทยมาโดยตลอด

ถึงแม้ผลสุดท้าย "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" จะต้านความเก๋าของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ไม่ไหว ถูกเบียดเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด ด้วยคะแนน 2 ต่อ 1 เสียง แต่กระแสจากแฟนมวยต่างประทับใจในฟอร์มของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" เอามากๆ ที่สามารถต่อกรกับอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) อย่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

63ce6fb63e5423.73630879.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ฟอร์มการชกในไฟต์นี้ของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ไม่เพียงแค่ได้ใจแฟน ๆ มวยเท่านั้น แต่ยังถูกใจบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" จนต้องสั่งจ่ายโบนัส 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ให้ย้อนหลังส่งตรงเข้ากระเป๋าอีกด้วย

รวมถึงตัวของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" เองที่เมื่อได้ลองเปลี่ยนสายมาต่อสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ก็เริ่มติดใจ และแอบตั้งเป้าหมายใหม่ของตัวเองในอนาคต สำหรับการหันมาเอาดีทางด้านคิกบ็อกซิ่งอย่างเต็มตัว

63ce6fb5b3bb21.83686817.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

"เป้าหมายต่อไปของหนูก็อาจจะหันไปชกคิกบ็อกซิ่งค่ะ คุณพ่อเองก็อยากให้หนูต่อยกติกานี้ด้วย จริง ๆ ถึงจะชกในคิกบ็อกซิ่ง หนูก็ยังสามารถใช้เข่ายัดไส้ที่ถนัดหนูได้ด้วย น่าจะเข้าทางหนูมากกว่าด้วยค่ะ"

แฟนๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship