ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ โชว์น้ำใจ ขอพักท้าชิงแชมป์ แองเจลา ลี หลังคู่แข่งเพิ่งเสียน้องสาว

View icon 760
วันที่ 22 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ - แองเจลา ลี

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ขอพักยกการไต่บัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ยังไม่คิดท้าชิงเข็มขัดจากราชินีอะตอมเวต "แองเจลา ลี" เผยอยากให้เวลาทำใจหลังเพิ่งสูญเสียน้องสาว “วิกตอเรีย ลี”

หลังจาก "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เคยได้โอกาสเผชิญหน้ากับ "แองเจลา ลี" ในไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) เมื่อเดือนมี.ค.65 แต่ไฟต์นั้นเจ้าตัวก็ยังทำไม่สำเร็จ ถูก "แองเจลา ลี" ซับมิชชันในยกที่สอง

63cd41abeeff76.77710462.jpeg
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs แองเจลา ลี

โดย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม และยังรั้งอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นอะตอมเวตไว้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมหวังที่จะกลับมาท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลกอีกครั้งตามเป้าหมายของเธอ

แต่เมื่อจับพลัดจับผลูมาชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งกับ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ทำให้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เริ่มมีความคิดที่จะหันมาจริงจังกับการไล่ล่าบัลลังก์แชมป์คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นอะตอมเวตกลับมาให้ได้เสียก่อน

63cd41ac46e264.94646732.jpeg
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล

ประกอบกับเหตุการณ์ล่าสุด ที่ "แองเจลา ลี" เพิ่งสูญเสียน้องสาววัย 18 ปี อย่าง "วิกตอเรีย ลี" ไปอย่างน่าเศร้า จึงทำให้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" อยากแสดงความเคารพต่อครอบครัว “ลี” ด้วยการตัดสินใจขอพักการท้าชิงเข็มขัดกับ "แองเจลา ลี" เอาไว้ก่อน เพื่อให้ครอบครัวลีได้ทำใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

63cd41abcf1787.27713282.jpg
วิกตอเรีย-แองเจลา ลี

"ตอนแรกหนูอยากเดินสาย MMA ให้สุดทางก่อนค่ะ แล้วค่อยกลับมาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย แต่พอจับพลัดจับผลูมาต่อยคิกบ็อกซิ่ง ก็เลยคิดว่าในตอนนี้ไปเอาเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งกับมวยไทยคืนมาก่อนดีกว่า"

"เพราะตอนนี้ทางครอบครัวลี คงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหนูก็ให้ความเคารพกับครอบครัวเขาค่ะ เลยอยากให้ แองเจลา ได้มีเวลาทำใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ด้วยค่ะ"

แฟนๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship