ONE Championship : บอสชาตรี แจกโบนัส ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไฟต์เจอ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

View icon 369
วันที่ 21 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" บอสใหญ่ของ ONE ประกาศมอบรางวัลโบนัสอัดฉีดย้อนหลังให้ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่สามารถต่อกรกับสาวแกร่ง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.)ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

หลังจากที่สาวน้อยมวยไทยวัย 19 ปี "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" จับผลัดจับผลูต้องสลับคู่มาเจอกับนักมวยสาวรุ่นพี่ดีกรีแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งอย่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ก็ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามจากบรรดาแฟนกีฬาชาวไทยที่รู้สึกประทับใจในฟอร์มแกร่งแรงเกินคาดของเธอ

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

63cbd1f02ea2d3.16898943.jpg

เดิมที "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" มีนัดเคลียร์ดรามากับ “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวตแต่ฝ่ายหลังกลับตกตาชั่ง ขณะที่ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เองก็ไร้คู่ชกเมื่อ "อนิสสา เม็กเซน" คู่ชกเดิมถอนตัวกะทันหันในกติกาลูกผสมหญิงครั้งประวัติศาสตร์เช่นกัน

แม้ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ต้องเปลี่ยนคู่ชกและต้องเปลี่ยนกติกาจากมวยไทยมาเป็นคิกบ็อกซิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องเจอกับนักมวยรุ่นพี่จอมเก๋า แต่เธอก็ตอบตกลงที่จะสู้เพราะไม่อยากให้คนดูที่รอชมศึกนี้ต้องผิดหวัง

63cbd1f1458b74.88810878.jpg

โดยเจ้าตัวเผยว่าตั้งใจแสดงฝีมือเต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองหลังเจอคำสบประมาทและคำวิจารณ์จากไฟต์ดรามาที่ผ่านมากับ "บาร์บี้" แม้จะรู้สึกหนักใจอยู่บ้างที่ต้องมาเจอกับนักมวยเพื่อนร่วมชาติ

“ตอนแรก หนูก็รู้สึกหนักใจนะคะที่ต้องมาเจอกับพี่แสตมป์ เพราะจริงๆ เราก็สนิทสนมเคยพูดคุยกันมาก่อน ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกัน อีกอย่าง หนูเคยชกคิกบ็อกซิ่งมาน้อยมาก ก็ค่อนข้างเกร็งอยู่พอสมควร แต่หนูคิดอยู่อย่างเดียวคือเราต้องเต็มที่ ถ้าเราไปชกแบบเกรงใจ มันก็ออกมาไม่สนุก หนูไม่อยากให้คนดูผิดหวังค่ะ”

https://www.facebook.com/reel/1119507435314508/?s=single_unit
คลิปบอส “ชาตรี” ประกาศมอบโบนัสอัดฉีดให้ซุปเปอร์เกิร์ล

ด้วยผลงานการโชว์ฟอร์มแกร่งแรงได้ใจ แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนไป แต่ก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆ โดยบิ๊กบอส ได้ตัดสินใจเบิกบัญชีสั่งจ่ายให้ย้อนหลังเป็นการให้กำลังใจโดยทำเซอร์ไพรส์กลางศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.ผ่านมา ทำเอา "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ที่ได้เข้าไปนั่งชมการแข่งขันในสนามถึงกับปลื้มจนพูดไม่ออก

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship