ONE Championship : ดิมิเทรียส จอห์นสัน" แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ปลื้มแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่น

View icon 99
วันที่ 17 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ดิมิเทรียส จอห์นสัน

"ดิมิเทรียส จอห์นสัน" แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) บินตรงจากอเมริกามาปรากฏตัวอย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ ถึงเมืองไทยเผยความรู้สึกสุดปลื้มเมื่อเจอแฟนคลับมารอต่อแถวต้อนรับยาวสุดลูกหูลูกตาตั้งแต่เช้าที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทาง ONE จัดให้แฟน ๆ ที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยนำเจ้าตำนานการต่อสู้แบบผสมผสานจากฝั่งอเมริกา  "ดิมีเทรียส จอห์นสัน" หรือเรียกสั้นๆ ว่า "ดีเจ" มาพบปะแฟน ๆ ที่เข้าไปชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด

แม้การแข่งขันจะเริ่มในช่วงเช้าแต่มีแฟนกีฬาทั้งไทยและเทศที่ต้องการกระทบไหล่นักกีฬาในดวงใจอย่าง “ดีเจ” มาเข้าแถวรอขอลายเซ็นและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำเอา "ดีเจ" ทั้งตกใจและปลื้มใจที่เมื่อมีแฟน ๆ มารอเข้าคิวเพื่อพบเขา ตั้งแต่เช้าตรู่จนแถวยาวสุดลูกหูลูกตา

63c681314dfb71.64379756.jpeg
ดิมิเทรียส จอห์นสัน

เจอแบบนี้ "ดีเจ" จึงยิ้มไม่หุบโดยเปิดใจถึงการมาเยือนเมืองไทยเพื่อพบปะแฟน ๆ ในครั้งนี้ว่า "ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มาพบปะแฟนคลับที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ผมตกใจมากที่มีคนมารอผมมากขนาดนี้ ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดซึ้งที่มาต่อแถวรับลายเซ็นจากผม และผมมีความสุขมากจริง ๆ ที่ได้ใช้เวลานี้พบปะกับแฟน ๆ ครับ"

63c68130dd9c25.38298631.jpeg
ดิมิเทรียส จอห์นสัน

https://fb.watch/i4UkiEXNTY/?mibextid=v7YzmG
คลิปบรรยากาศแฟน ๆ ต่อแถวขอลายเซ็นดีเจ

สำหรับ “ดิมิเทรียส” หลังที่เขาสามารถกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวตจากแชมป์เก่า “อาเดรียโน โมราเอส” ในศึกล้างตาครั้งที่สองของทั้งคู่เมื่อเดือน ส.ค.65 ก็ได้คิวป้องกันแชมป์ครั้งแรกของตัวเองในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะจัดขึ้นที่เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกาในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 โดยจะเจอกับอริเก่า “อาเดรียโน” ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์คืนในศึกภาค 3 ของทั้งคู่

ติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship