ชายวัย 53 ปี เขียนฝันไว้ข้างฝา สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ดับสลดคาห้องเช่า

View icon 4.0K
วันที่ 16 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
16 ม.ค. 66 เมื่อเวลา 13.30 น.  ศูนย์กู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ให้เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อไปถึงพบว่าบริเวณข้างเตียงนอน พบร่างของนายชนชนะ อายุ 53 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตปริศนา

จากการสอบถาม นางขนิษฐา เพื่อนร่วมงาน เผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างซ่อมปริ๊นเตอร์ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเป็นคนขยันและเป็นคนทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งลูกเรียน แต่ยอมรับว่าผู้เสียชีวิตมีนิสัยติดสุราจนล้มป่วยด้วยโรคตับ แต่ไม่ยอมเข้ารับการรักษาที่รพ. และยังคงดื่มสุราเกือบทุกวัน จนกระทั่งเจอแกครั้งสุดท้ายช่วง 8 โมงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายยังบอกว่าหิวข้าว จนกระทั่งช่วงเที่ยงไม่เห็นออกมาจากห้องจึงให้คนมาดูและพบว่านอนตัวแข็งแล้ว

ขณะที่ตามฝาผนังห้องพบว่ามีการนำรูปถ่ายครอบครัว โดยเฉพาะรูปของลูกสาวมาติดไว้รอบห้องของตนเอง และยังมีกระดาษหลายแผ่นที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตาย ติดไว้ที่ข้างฝา ซึ่งส่วนใหญ่นอนกจากการเขียนแผนการทำงานที่ต้องได้เงินเดือนเฉลี่ยปีละเท่านั้นเท่านี้ ยังพบข้อความที่ติดไว้ล่าสุดเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระบุถึงความฝันที่จะซื้อรถเอนกประสงค์ป้ายแดงให้ได้ แต่สุดท้ายกลับไปไม่ถึงฝัน

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบต้องรอผลชันสูจน์จากนิติเวชอีกครั้ง จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าอาจมาจากโรคประจำตัวคือโรคตับ แล้วไม่ยอมหยุดเหล้าจนอาการทรุดหนัก ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง