กิจกรรมหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2565

View icon 41
วันที่ 16 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กิจกรรมหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2565 มีผู้ปกครองที่สนใจพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปร่วมสนุกในงานกันอย่างคับคั่ง

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด หรือ FBT จัดการแข่งขันจักรยาน "หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2565" Balance Bike Thailand Championships 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามสุดท้าย เพื่อมอบให้ผู้เข้าแข่งขัน ณ สนามจักรยานขาไถ ภายในสวนกีฬากมล หนองจอก กรุงเทพฯ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง สาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน

นอกจากการแข่งขันจักรยานขาไถแล้ว ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมการแข่งกีฬา ให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, บาสเกตบอล, มวยทะเล, ฮูล่าฮูป, กลิ้งถัง, เปตอง รวมทั้งการเปิด คลีนิคเทควันโดทีมชาติไทย ที่มีโคชเช ชเว ย็องซ็อก และน้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 มาร่วมสอนน้อง ๆ ที่สนใจในกีฬาเทควันโดได้ศึกษาหาความรู้อีกด้วย โดยงานนี้ก็มีผู้ปกครองที่สนใจพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปร่วมสนุกในงานกันอย่างคับคั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง