ONE ลุมพินี : เสกสรร อ.ขวัญเมือง ฝันเป็นจริงขอโชว์ความโหดในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

View icon 194
วันที่ 11 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เตรียมโชว์ความโหดบนเวที ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอดมวยจอมเก๋าที่เตรียมพบ “ไทสัน แฮร์ริสัน” นักมวยชาวออสเตรเลีย ในพิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์ 
 
ยอดมวยวัย 33 ปี ที่มีประสบการณ์บนสังเวียนมวยลุมพินีอย่างโชกโชน และมีสถิติการชกชนะรวม 193 ครั้ง ไม่อาจเก็บซ่อนความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์ปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันที่ 20 มกราคมนี้ และพร้อมใช้เป็นประตูแห่งโอกาสสู่การชกในระดับโลกของศึก วัน แชมเปียนชิพ ต่อไป

“ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ศึก ONE ลุมพินี เลือกผมให้ร่วมชกในนัดปฐมฤกษ์ วันที่ 20 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นเวทีมวยที่ผมมีความผูกพันจากการที่เคยมีโอกาสขึ้นชกในรายการสำคัญ ๆ ของเวทีมวยลุมพินี แต่คราวนี้แตกต่างตรงที่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของศึก ONE ลุมพินี จะเป็นการชกที่สร้างความตื่นเต้นให้ทั้งตัวผม และผู้ชมมากกว่าปกติแน่นอน”

63be848787f218.74567012.jpg

ในส่วนของการเตรียมความพร้อม “เสกสรร” ยอมรับว่าต้องปรับตัวกับการใช้นวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ บนเวที ONE ลุมพินี แต่มีการวางโปรแกรมฝึกซ้อมที่เข้มงวดเหมือนเดิมทั้งการวิ่งในช่วงเช้า 13 กิโลเมตร พร้อมสลับการซ้อมครบสูตรในช่วงบ่ายทั้งการสร้างกล้ามเนื้อ, เตะกระสอบ และลงนวม

“ผมต่อยมวยมากว่า 20 ปี แต่เป็นครั้งแรกที่ผมจะขึ้นชกด้วยการใช้นวมแบบเปิดนิ้วเหมือนในการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ทำให้ผมมีความกังวลอยู่เหมือนกัน เพราะไม่เคยต่อยแบบนี้มาก่อน ทำให้ผมต้องระวังมากขึ้นทั้งการที่นิ้วของคู่ต่อสู้อาจจะทิ่มตา และการถูกเล่นงานได้ง่ายกว่าการใช้นวมใหญ่”

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.