ชนสนั่นดับ 1 สาหัส 1 คนขับรถบรรทุกให้การ รถเก๋ง 2 คัน ขับประกบคู่คล้ายแข่งกันมา

View icon 862
วันที่ 5 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชนสนั่นดับ 1 สาหัส 1 คนขับรถบรรทุกให้การ รถยนต์เก๋ง 2 คัน ขับประกบคู่ด้วยความเร็ว ลักษณะคล้ายแข่งกันมา พุ่งชนท้ายรถบรรทุก จนยางระเบิดรถเหวี่ยงกระเด็นพังยับ
 
อุบัติเหตุชนสนั่น เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (5 ม.ค.66) พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ติดค้างภายใน บนสะพานต่างระดับฉิมพลี ถนนกาญจนาภิเษก เส้นทางมุ่งบางแค แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงประสานหน่วยงานทางการแพทย์ และอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานยกระดับ เป็นถนน 3 เลน พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน 2 ขว 5131 กรุงเทพฯ ในสภาพพังยับทั้งคันจออยู่ที่เลนขวาสุด มีผู้ติดค้างภายใน 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลา 10 นาที จึงนำตัวออกมาได้ โดยฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นายสุรชัย อายุ 21 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนฝ่ายหญิง คือ น.ส.สุวิภา อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน 9 กข 3052 กรุงเทพฯ ภายในรถมีผู้โดยสาร 3 คน ทั้งหมด เป็น พ่อ แม่ และลูก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งสภาพรถเกี่ยวติดอยู่กับด้านข้างรถบรรทุกหกล้อ โดยรถยนต์เก๋งจอดในลักษณะย้อนศรอยู่เลนกลาง ส่วนรถบรรทุกข้าว หมายเลขทะเบียน 70-0750 อุบลราชธานี ได้รับความเสียหายที่ด้านขวาของตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องปิดสะพานต่างระดับเพื่อความปลอดภัย

ด้านนายบัณฑิต อาสาสู้ อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกข้าว เผยว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางปกติในเลนซ้ายสุด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ พบรถยนต์เก๋ง 2 คัน ขับประกบข้างกันมากันมาด้วยความเร็ว คล้ายแข่งกัน จู่รถยนต์เก๋ง ก็เสียหลักเฉี่ยวชนกับท้ายรถบรรทุก และพุ่งเข้าชนท้ายจนยางล้อหลังระเบิด แรงเหวี่ยงทำให้ตัวรถเก๋งกระเด็นออกไปจอดอยู่ที่เลนขวาในสภาพพังยับ ทำให้รถบรรทุกเสียหลักไปชนกับรถยนต์เก๋งอีกคันที่กำลังขับแซงขึ้นมาทางขวา ทำให้จนรถหมุนกลางสะพานต่างระดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ศิริราช และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมนำตัวคนขับรถทั้งหมดไปสอบปากคำ ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสามารถสอบปากคำได้ เพื่อจะสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป