"บิ๊กบอส ชาตรี" วางแผนร่วมงานค่ายมวยทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนนักมวยดาวรุ่ง

View icon 270
วันที่ 4 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เปิดเผยแผนการที่จะสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้วงการมวยไทยในอนาคต ด้วยการทำงานร่วมกับค่ายมวยระดับรากหญ้าในต่างจังหวัด, การสนับสนุนนักมวยดาวรุ่ง และบรรดาเยาวชนที่สนใจกีฬามวยไทย

ในการไลฟ์ตอบคำถามแฟนมวยผ่านเฟซบุ๊ค ONE Championship Thailand  เมื่อไม่นานนี้ “ชาตรี" เปิดเผยว่าศึก ONE ลุมพินี ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ในทุกวันศุกร์ที่จะเปิดฉากนัดปฐมฤกษ์ในวันที่ 20 มกราคม 2566 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะช่วยสนับสนุนวงการมวยไทย

63b4fb4c2648d3.48473149.jpg

"ร้อยเปอร์เซ็นต์ ONE จะมีการลงทุนทั่วประเทศไทย ผมพร้อมจะช่วยเหลือค่ายมวยเล็ก ๆ ผมพร้อมจะช่วย ด้วยการลงมือทำก่อน ไม่จำเป็นต้องพูดให้ใครรู้ ผมจะลงทุนทั่วประเทศ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่สุดยอดเท่านั้น นักมวยเด็ก ๆ, ค่ายมวยเล็ก ๆ, โปรโมเตอร์ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ผมจะช่วยเหลือทุกคน"

"ตอนที่ทางกองทัพบกติดต่อให้ผมเข้ามาเป็นโปรโมเตอร์ที่เวทีลุมพินี ผมต้องใช้เวลาคิดหลายสัปดาห์ก่อนจะตอบตกลง เพราะ ONE เป็นแบรนด์ที่แข็งแรงทั่วโลก มีนักมวยที่เป็นสุดยอดของที่สุด และมีการชกบนเวทีที่ขาวสะอาด ทำให้การมาจัดศึกที่เมืองไทย ผมต้องคิดอย่างรอบคอบ"

นอกจากนี้ "บิ๊กบอส ชาตรี" พูดถึงการสนับสนุนนักมวยเยาวชนให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในเวทีใหญ่ "ONE จะช่วยเด็ก ๆ ในเมืองไทย พวกนักมวยเด็ก ผมเพิ่งได้คุยกับคุณเปรม (อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย) หลังจากเข้ามาร่วมงานกับ ONE เราคุยเรื่องลงทุนกับมวยเด็ก ผมเตรียมแผนไว้หลายอย่าง โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่นานนี้"

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

63b4fb4c440a36.71965198.jpg