บิ๊กบอส "ชาตรี" เผยกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของ ONE

View icon 171
วันที่ 4 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เผยกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จขององค์กรที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นองค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย และเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยติดอันดับท็อป 5 ด้านยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดจากบรรดาสื่อกีฬาชั้นนำทั่วโลกจากข้อมูลของสถาบัน Nielsen ที่เผยแพร่ออกมาในปีนี้

นอกจากหลักการการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่บิ๊กบอส ONE ยึดถือและนำมาเป็นแนวทางหลักในการนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จนั่นคือแนวคิด WeAreONE "เราคือหนึ่งเดียวกัน"

"We Are ONE เป็นคอนเซ็ปต์ของ ONE ถ้าเราร่วมมือกันทุกคน พี่น้องกัน เราช่วยกัน เรามีโอกาสโชว์ทั่วโลกว่าประเทศไทยของเราสุดยอดขนาดไหน แต่เราต้องจริงใจ ผมเป็นซีอีโอ ผมต้องจริงใจที่จะก่อสร้างฮีโร่ สร้างคุณค่า และเรื่องราว ONE เติบโตเร็วเพราะเป็นบริษัทใหญ่มาก เราถ่ายทอดสด 154 ประเทศทั่วโลก และโซเชียลฯ เราแรงมาก"

"เมื่อเราก่อสร้าง (นักกีฬา) ฮีโร่ เขาจะได้เงินจากสปอนเซอร์ด้วย พาร์ตเนอร์ของเราก็จะมีโอกาสมีเรตติงแข็งแรงขึ้นด้วย จะมีสปอนเซอร์ รัฐบาลจะลงทุน และหลายคนจะมาช่วยกันครับ" ชาตรี กล่าว

63b4f9e8e665f3.66067079.png
ชาตรี (กลาง) และโปรโมเตอร์ไทย
 
WeAreONE จึงเป็นมากกว่าคอนเซ็ปต์ ซึ่งบ่งบอกถึง "ความจริงใจ" ที่อยากให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง โดย ONE สามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่พันธมิตรทางธุรกิจทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ตลอดจนโปรโมเตอร์ นักกีฬาและค่าย

ศิลปะการต่อสู้ชั้นนำที่จับมือร่วมงานกับ ONE มากขึ้นเรื่อย ๆ จนนำไปสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว และสร้างผลตอบแทนให้แก่นักกีฬา และเครือข่ายที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจนเป็นรูปธรรม

นอกจากนั้น ONE ยังให้ความสำคัญกับการสร้าง "ฮีโร่" เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม แก่คนรุ่นลูกรุ่นหลาน ผ่านเรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรค ความขยัน มุมานะ ฯลฯ และการโชว์ศักยภาพบนสังเวียนของเหล่าฮีโร่ จนสามารถสร้างชื่อเสียงและเพิ่มมูลค่าให้ตัวเองได้ อันจะเป็นแรงบันดาลใจแก่คนทั่วโลก ได้มองเห็นคุณค่าของเรื่องราวเหล่านี้ และนำไปสู่กำลังใจในการสร้างอนาคตที่ดี

ติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh