รวบแล้ว หนุ่มคลั่งรัก ปั่นจักรยานบอกรักสาวทุกวัน จ.กำแพงเพชร

View icon 265
วันที่ 24 ธ.ค. 2565
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เมื่อวานที่นำเสนอข่าวไป เรื่องหนุ่มคลั่งรักที่ปั่นจักรยานตะโกนบอกรักสาว และขอแต่งงาน ทำให้ฝ่ายหญิงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ล่าสุด ตำรวจได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าว พร้อมส่งไปรักษาอาการจิตเวชแล้ว

จากกรณีหนุ่มคนหนึ่งที่ชอบปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้านสาว พร้อมจอดมองอยู่นาน บางครั้งก็ตะโกนบอกรัก หนักสุดถึงขั้นโทรศัพท์บอกรักสาว แม้สาวเจ้าจะบอกว่ามีสามีแล้ว แต่ก็ไม่สน ไม่แคร์ใด ๆ ยังทำพฤติกรรมเดิม ๆ ซ้ำ ๆ พร้อมบอกว่า "มีผัวแล้วพี่ก็ยังรัก" สร้างความหวาดกลัว คุกคามทางจิตใจของฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก จนต้องแจ้งความ ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ล่าสุด ตำรวจได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าว พร้อมนำตัวมาที่โรงพักเพื่อสอบปากคำ โดยตำรวจได้เชิญหญิงคู่กรณีมาด้วย ทันทีที่เจอหน้าชายคนดังกล่าวก็เอาแต่ยิ้ม พร้อมยอมรับว่าก่อเหตุจริง ส่วนที่ก่อเหตุไปเพราะคู่กรณีสวยและรู้สึกชอบ จึงแวะไปทักทายพูดคุย แถมยังอ้างอีกว่าที่ไปจอดรถหน้าบ้านทุกวันเพียงเพราะเป็นทางผ่านไปบ้านของตนเองแค่จอดพัก หลังจากโดนจับชายคนดังกล่าวก็สัญญาว่าจะไม่ทำอีก

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และทำการเปรียบเทียบปรับ จากนั้นจึงส่งตัวผู้ต้องหาไปรักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้เข้าการรักษาเมื่อปี พ.ศ. 2553 แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดพฤติกรรมดังกล่าว

ด้านหญิงอายุ 31 ปี เล่าว่า หลังตำรวจจับกุมชายคนดังกล่าวไป ส่วนตัวคิดว่าก็สบายใจ อยากให้เขารักษาตัว แล้วอาการดีขึ้น พฤติกรรมเหล่านี้จะได้หายไป ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่มาสร้างความรำคาญให้ใครอีก ที่ผ่านมาเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดเขา เพียงแค่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเท่านั้น หลังจากที่เขาถูกจับแล้วนำตัวไปรักษา ขณะนี้โล่งใจ สามารถยิ้มได้ ไม่ต้องอยู่อย่างหวาดกลัวอีกแล้ว