ทีมชาติอาร์เจนตินา ไร้เงา “ลิโอเนล เมสซี่” ร่วมซ้อม แฟนบอลหวั่นกลัวบาดเจ็บ

View icon 161
วันที่ 16 ธ.ค. 2565
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไร้เงา “ลิโอเนล เมสซี่” ร่วมซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินา แฟนบอลหวั่นกลัวบาดเจ็บ ก่อนนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ (18 ธ.ค. 65) เวลา 22.00 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

วันนี้ (16 ธ.ค. 65) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในการฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวานนี้ มีช่างภาพหลายร้อยคนเข้าไปถ่ายภาพ แต่ไม่มีใครเห็นสตาร์ทีมฟ้า-ขาว “ลิโอเนล เมสซี่” เข้าร่วมในกาฝึกซ้อมครั้งนี้ หรือแม้แต่ในกลุ่มผู้เล่นตัวจริง 6 คน ที่ยืนดูการฝึกซ้อมอยู่ข้างสนาม

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้หลายคนมีความกังวลว่า เมสซี่อาจได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาหลังจากจับกล้ามเนื้อแฮมสตริงด้านซ้ายตลอดการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายกับโครเอเชีย

แต่หนังสือพิมพ์ Clarin ของอาร์เจนตินารายงานว่า เมสซี่ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และกล้ามเนื้อแฮมสตริงซ้ายของเขายังปกติดี ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

โดยคาดการว่า เมสซี่จะสามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้งในวันศุกร์นี้ และอาร์เจนตินาไม่มีความกังวลกับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ (18 ธ.ค. 65) เวลา 22.00 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

นอกจากนี้ “อังเคล ดิ มาเรีย” ยืนยันว่า ตัวเองฟิตพอที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริง “มาร์กอส อคูนา” ซึ่งติดโทษแบนสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ และคาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริง แต่มีเพียง “ปาปู โกเมซ” เป็นเพียงคนเดียว ที่น่าเป็นห่วงจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่เขาข้อเท้าพลิกในเกมพบออสเตรเลียในรอบ 16 ทีมสุดท้าย