ลีซอ เตะแมตช์อำลาทีมชาติไทย

View icon 114
วันที่ 15 ธ.ค. 2565
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมสซี่ เล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ ครั้งสุดท้าย ส่วนโรนัลโด บอกยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ แต่จะยังลากยาวไปถึงยูโร 2024 ส่วนบ้านเรา "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เตะแมตช์อำลาทีมชาติแล้ว เมื่อวานนี้

ธีรเทพ วิโนทัย หรือ ลีซอ นักเตะทีมชาติชาติไทย ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อวานนี้ ลงสนามในนามทีมชาติไทย เป็นนัดสุดท้ายในนัดอำลาทีมชาติไทย

ช่วงพักครึ่ง พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบเสื้อทีมชาติไทย หมายเลข 14 และรองเท้าสตั๊ดที่สั่งทำพิเศษ 2 สี มอบให้กับ ลีซอ เป็นที่ระลึก
 
สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย ติดทีมชาติไทย ตั้งแต่อายุ 14 ปี สร้างชื่อในการไปแข่งขันฟุตบอลยู-17 ชิงแชมป์โลก จากนั้นติดทีมชาติไทยทุกชุด ได้แชมป์ซีเกมส์ 4 สมัย ปัจจุบันอายุ 37 ปี

สีสันต่อมาไปที่เรื่องของคุณแม่กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักวอลเลย์ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคลอด น้องนิลา ชื่อจริงคือ เด็กหญิง ณปภัช เกษาพันธ์ โดย ณปภัช แปลว่า ผู้มีความรู้ที่ดีงาม คลอดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด คุณแม่กิ๊ฟ ยังอยู่ที่โรงพยาบาล จะกลับบ้านวันเสาร์นี้ อาหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว 1 ใน 7 เซียน มาเยี่ยมหลานที่โรงพยาบาลก่อนใคร พร้อมเตรียมของรับขวัญหลาน ที่นอนยิ้มกรุ้มกริ่มเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง