จอร์จิน่า แฟนสาวโรนัลโด โพสต์โวยโคช ตัดสินใจพลาดให้นั่งตัวสำรองทำทีมพ่าย

View icon 354
วันที่ 11 ธ.ค. 2565
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จอร์จิน่า แฟนสาวโรนัลโด โพสต์ข้อความสับเละ โคชตัดสินใจพลาด ให้โรนัลโดนั่งตัวสำรอง ลงเกมเมื่อสายไปแล้ว มองข้ามผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ทำทีมพ่าย บอกวันนี้ไม่ได้แพ้ แต่ได้เรียนรู้ร่วมกัน

ฟุตบอลโลก 2022 หลังเกมโปรตุเกส พ่าย โมร็อกโก วานนี้ (10 ธ.ค.65) 0-1 ทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซุปตาร์ ถึงกับทรุดเข้าหลั่งน้ำตาในสนาม เพราะทีมบ้านเกิด โปรตุเกสตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเกมนี้อาจเป็นเกมสุดท้ายในฐานะนักเตะ ทีมชาติโปรตุเกสสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด เพราะตัวเขามีอายุ 37 ปีแล้ว

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศนัดนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ถูกจับนั่งตัวสำรอง แต่สุดท้าย เฟร์นันโด ซานโตส กุนซื้อ ก็ส่งโรนัลโดลงสนามในนาทีที่ 51 หลังทีมโปรตุเกสเสียประตูให้โมร็อกโก ซึ่งหลังจากคริสเตียโน่ โรนัลโด ลงเล่น ถือว่ารูปเกมดีขึ้นมีลุ้นประตูมากกว่าครึ่งแรก แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้โปรตุเกสแพ้ไป ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากจบเกม จอร์จิน่า โรดริเกวซ หวานใจของ คริสเตียโน โรนัลโด ก็เคลื่อนไหว ออกมาโพสต์ข้อความลงในสตอรี่อินสตาแกรมถึง โรนัลโดว่า

“วันนี้คนที่คุณคิดว่าเป็นเพื่อน เป็นโคชของคุณ ตัดสินใจผิดพลาด เพื่อนที่คุณชื่นชม ที่คุณเคารพ ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อส่งคุณสู่เกม แต่มันก็สายไปแล้ว”

“คุณไม่ควรมองข้ามผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ที่เหมือนอาวุธทรงพลังในทีม เช่นเดียวกับ คุณไม่สามารถสนับสนุนคนที่ไม่สมควรได้รับการสนับสนุน

“ ชีวิตทำให้เราเรียนรู้ วันนี้เราไม่ได้แพ้ แต่เราได้เรียนรู้ร่วมกัน”


63956cd3146fd9.78242836.PNG


สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องผิดหวังในฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 5 ในชีวิต ไม่สามารถช่วย โปรตุเกส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกใสครองได้ ตั้งแต่ปี 2006 – 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง