รวบแล้ว หนุ่มดมกาวหื่น ฉุดพนักงานทำความสะอาด ลากเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันหวังขืนใจ

View icon 213
วันที่ 6 ธ.ค. 2565
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - จากกรณีภาพวงจรปิดเผยให้เห็นพฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่พยายามฉุดพนักงานทำความสะอาดห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ หวังจะขืนใจในห้องน้ำชาย ก่อนที่พนักงานทำความสะอาดหญิง อายุ 34 ปี จะใช้กลอุบายหลอกล่อให้ออกไปมีอะไรกันในห้องแม่บ้านที่มีความส่วนตัวกว่า จนหนีออกจากห้องน้ำได้นั้น

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ รวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายอายุ 23 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ขณะกำลังนั่งดมกาวอยู่ จึงนำตัวไปทำแผนที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน โดยผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ตนเองเมากาว จึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงก่อเหตุดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาอนาจารและสูดดมสารระเหย

เลื่อนชง เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 - เปิดผับถึงตี 4 เข้า ครม. 20 ธ.ค.นี้
นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า จะเสนอแพกเกจของขวัญปีใหม่ เข้าที่ประชุม ครม. พิจารณาในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ สาเหตุที่ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณางบประมาณ ของกระทรวงการคลัง และสำนักงบประมาณ ได้แก่ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จำนวน 1.5 ล้านสิทธิใหม่ วงเงิน 5,400 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และเพื่อใช้ทำมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศอีก 3,300 ล้านบาท ขณะที่มาตรการขยายเวลาเปิดสถานบันเทิง จากเดิมถึง 02.00 น. เป็นถึง 04.00 น. ในพื้นที่นำร่อง 7 จังหวัด จะสามารถดำเนินการได้หลังเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งเป็นช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว หรือโลว์ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง