หนุ่มเมากร่างชักปืนปลอมข่มขู่ลูกค้าในร้านคาราโอเกะ หนีกระเจิง

View icon 148
วันที่ 6 ธ.ค. 2565
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมากร่าง โวยวาย ชักปืนปลอมข่มขู่ลูกค้าในร้านคาราโอเกะ จนทุกคนหนีกระเจิง สุดท้ายโดนเข้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้

วันนี้ (6 ธ.ค. 65) เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักยานยนต์ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากร้านคาราโอเกะ บริเวณถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่ามีชายเมาสุราอย่างหนักพูดจาโวยวายใส่ลูกค้าภายในร้าน ก่อนชักปืนขึ้นมาข่มขู่ลูกค้าจนทำให้ลูกค้าตกใจกลัวหนีกลับบ้านกันหมด เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุเป็น ภายในร้านคาราโอเกะพบพนักงานสาวตื่นตกใจกลัว และพบผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุราอยู่ภายในร้าน มีอาการเมาหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง เอะอะโวยวายส่งเสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาบริเวณหน้าร้านก่อนขอตรวจค้นตัว แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนด่าทอเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังเข้าควบคุมตัว ตรวจสอบพบอาวุธปืนปลอมจำนวน 1 กระบอก จึงตรวจยึดไว้

จากนั้นตรวจสอบรถจักยานยนต์สีแดงของผู้ก่อเหตุที่มีสภาพดัดแปลง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่อเสียงดัง และไม่พบเอกสารหลักฐานรถแต่อย่างใดจึงตรวจยึดไว้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายปราโมทย์ อายุประมาณ 37 ปี ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ

ทางเจ้าของร้านคาราโอเกะ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเมาสุรามาอย่างหนักอยู่แล้ว ก่อนเข้ามานั่งดื่มสุราภายในร้าน และพูดจาเอะอะโวยวายส่งเสียงดังภายในร้านทำให้แขกในร้านตกใจกลัว ก่อนชักปืนออกมาข่มขู่ลูกค้าภายในร้านจนทำให้ทุกคนตกใจกลัวพากันหนีกลับไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ประพฤติตนวุ่นวายทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ไม่มีเอกสารหลักฐานรถจักยายนต์   ดัดแปลงสภาพท่อ ไม่ติดป้ายทะเบียน ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป