“เปเล่” กล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า ยังแข็งแรงดี แค่มารักษาตามปกติ

View icon 111
วันที่ 4 ธ.ค. 2565
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เปเล่” กล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า ผมยังแข็งแรงดี แค่มารักษาตามปกติ ขอบคุณทุกกำลังใจ และจะรอเชียร์ บราซิล ในฟุตบอลโลก” ทางตัวแทนของโรงพยาบาล ระบุว่า “เปเล่” อยู่ในสภาพคงที่ หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และยังตอบสนองได้ดีต่อการรักษา

วันนี้ (4 ธ.ค. 65) หลังจากสำนักข่าวต่างประเทศมากมายรายงานว่า “เปเล่” ตำนานนักฟุตบอลบราซิล ต้องเข้ารับการรักษาแบบประคับประครอง หลังไม่ตอบสนอง หลังจากเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด ล่าสุด "เปเล่" กล่าวผ่าน อินสตาแกรม ว่า เขายังแข็งแรง

โดยทางตัวแทนของโรงพยาบาล “อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์” ในเมืองเซาเปาโล รายงานว่า “เปเล่” ในวัย 82 ปี อยู่ในสภาพคงที่ หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขาต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ และยังตอบสนองได้ดีต่อการรักษาโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่ และอาการของเขาไม่ได้แย่ลงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ “เปเล่” ยังได้กล่าวผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า “เพื่อน ๆ ผมอยากให้ทุกคนใจเย็นลงก่อน และมองโลกในแง่ดีนะ ผมยังแข็งแรง ยังมีความปรารถนาดี และผมแค่มารักษาตามปกติ ผมอยากขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทั้งหมดสำหรับการดูแลรักษาผมทั้งหมด ผมยังมีศรัทธาอย่างมากในพระเจ้า และทุกข้อความที่เต็มไปด้วยความรักที่ผมได้รับจากพวกคุณทั่วโลก ทำให้ผมมีพลังเพื่อเชียร์ทีมชาติบราซิลในการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง