ผู้ฝึกสอนของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ปฏิเสธข่าวลือ เรื่องการแจกรถยนต์หรูโรลส์รอยซ์

View icon 134
วันที่ 27 พ.ย. 2565
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“แอร์เว เรอนาร์” ผู้ฝึกสอนของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย แจกรถยนต์หรูโรลส์รอยซ์ ให้กับนักฟุตบอลทุกคน

วันนี้ (27 พ.ย. 65) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า “แอร์เว เรอนาร์” ผู้ฝึกสอนของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อาล ซะอูด มกุฎราชกุมาร และนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย แจกรถยนต์หรูโรลส์รอยซ์ ให้กับนักฟุตบอลทุกคน หลังเอาชนะทีมชาติอาร์เจนตินา 2-1 ประตู ในเกมแรก ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดย “แอร์เว เรอนาร์” กล่าวว่า เรามีกระทรวงกีฬา และสมาคมฟุตบอล ที่ทำงานกันอย่างจริงจัง และมันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่เราจะมาทำอะไรแบบนี้เลย

นอกจากนี้ “แอร์เว เรอนาร์” แล้ว “ซาเลห์ อัล-เชห์รี” กองหน้าทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ปฏิเสธเรื่องนี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า มันไม่เป็นความจริง เราอยู่ที่นี่เพื่อรับใช้ประเทศของเราและทำให้ดีที่สุด นั่นคือรางวัล

ทั้งนี้ เดลีเมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ข่าวดังกล่าว มาจากหมอชาวปากีสถานคนหนึ่งที่มีผู้ติดตาม และมีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย ออกมาเผยแพร่เรื่องนี้บททวิตเตอร์ โดยไม่มีมูลความเป็นจริงแต่อย่างใด

โดยโปรแกรมต่อไป ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย จะลงสนามพบ เม็กซิโก ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป