‘อิน บูโดกัน’ โชว์ไดเร็กเตอร์ ‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’ ไม่คาดหวังเรื่องทายาท ถึงไม่มีลูก ชีวิตก็แฮปปี้ได้

View icon 266
วันที่ 17 พ.ค. 2565
ข่าวรายการ
แชร์
นักร้องน้ำเสียงคุณภาพที่หลายคนรู้จักกันดี “อิน บูโดกัน” รับหน้าที่โชว์ไดเร็กเตอร์ (Show Director) ในรายการ  “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  ผลิตโดย เจ เอส แอลฯ ทางช่อง 7 HD  ดูแลเรื่องโชว์และให้ความรู้เรื่องการร้องเพลงกับแขกรับเชิญในรายการ โดยเจ้าตัวพูดถึงการทำงาน ในครั้งนี้ว่า

อินได้รับการติดต่อให้มาช่วยดูแลเรื่องโชว์เรื่องการร้องเพลงในรายการ เรามีความรู้ตรงนี้อยู่แล้ว ที่ผ่านมาอินจะแนะนำให้แขกรับเชิญร้องเพลงให้เป็นตัวเองมากที่สุด ร้องแบบสบายๆ  ถ้าโน้ตไหนไม่ได้ก็บอก เหมือนให้เค้าอุ่นใจว่ามีเพื่อน ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show รูปแบบรายการสนุกตรงที่ไม่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงกับใคร ร้องเพลงอะไร  แหวกแนวดี แล้วยังมีช่วง นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่  ที่ได้ศิลปินนักร้องตัวจริงเบอร์ใหญ่ๆ มาเซอร์ไพรส์ ก็เจ๋งดี บางคนอยู่ในวงการเดียวกันแต่ไม่เคยร้องเพลงด้วยกันมาก่อนในฐานะที่อินเป็นคนดนตรีเสน่ห์ของการฟีเจอริง คือสด คิดสด ร้องสด แล้วทำให้ได้อะไรแปลกใหม่ บางเพลงผู้หญิงร้องกับผู้ชาย ไม่ใช่ง่ายนะที่ผู้หญิงผู้ชายจะมาร้องเพลงเดียวกัน ต้องแบ่งให้ดีสร้างให้ดี  อินคาดหวังอยากให้แขกรับเชิญที่มาแล้วมีความสุข ได้ทำอะไรใหม่ๆ เมื่อแขกรับเชิญมีความสุขตรงนี้จะส่งให้คนดูทางบ้านมีความสุขไปด้วยเวลาที่ได้ชมรายการ” 

งานอื่นๆ ของอินก็มีสอนร้องเพลงบ้างเล่นดนตรีบ้าง งานละครก็ยังติดต่อกันเข้ามาได้นะ อินรับหมด (ยิ้ม) แล้วยังมีขายอาหารออนไลน์ เป็นอาหารที่เราทำทานยังไงก็ทำขายแบบนั้นเลย ใช้วัตถุดิบอย่างดี คลิกเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.facebook.com/kuinfintookmenu/ หรือเข้าเฟซบุ๊กพิมพ์คำว่า  กูอินฟินทุกเมนู ก็เจอค่ะ สำหรับเรื่องมีน้องพออายุมากขึ้น หมอบอกไม่มีดีกว่า ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องมีหรือไม่มี ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ  แต่อธิษฐานตลอดถ้าจะมาก็ขอให้แม่แข็งแรงทำงานได้นะลูก ถึงไม่มีลูกเราก็ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข อินกับแฟนไม่ทะเลาะกันมาสามปีแล้ว  ความสุขในชีวิตคู่ของเราคือพากันไปหาของอร่อยเอ็นจอยกับอาหารการกิน  มีเวลาว่างก็กลับไปหาครอบครัวของตัวเองบ้าง แล้วก็ให้เวลาส่วนตัวให้พื้นที่กันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ” 

อีกหนึ่งบทบาทของคนดนตรีตัวจริง “อิน บูโดกัน” ติดตามให้กำลังใจกันได้ในรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร  IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร  #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia

6283484f461bb3.53113637.JPG

6283484d9492c0.66904782.JPG