“มาลัยไฟท์เตอร์” สุดป่วน คว้าดาวติ๊กต๊อกตัวท็อป “หมอสุนิล” ประชัน “ดีเจเชาเชา-สมจิตร” โชว์แรพ “ยกมือขึ้น” ระเบิดเวที

View icon 87
วันที่ 15 ก.พ. 2565
ข่าวรายการ
แชร์
ทำเอาเวที “มาลัยไฟท์เตอร์” สุดป่วน เมื่อดาวติ๊กต๊อกตัวท็อปอย่าง “หมอสุนิล” หมอฟันชื่อดังในโลกโซเชี่ยล  มาเยือนรายการ พร้อมด้วย “ดีเจเชาเชา” และ “สมจิตร จงจอหอ” ที่ต้องมารับหน้าที่เป็นแมวมอง เลือกนักร้องเสียงดีเข้าสังกัดตัวเอง  พร้อมโชว์เพลง “ยกมือขึ้น” ทั้งร้อง ทั้งเต้น สนั่นเวที จนพิธีกรหน้าฝรั่ง “วิลลี่ แมคอินทอช” ต้องรีบเบรกเอี๊ยด ก่อนที่เวทีอลหม่านเกือบจะระเบิด เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอ โดยสัปดาห์นี้มี 2 คอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ อย่าง “ตั๊ก-ศิริพร” ที่ยืนหนึ่งบนเวที ขอสลับคู่มาควงหญิงเก่ง “ต้นหอม-ศกุนตลา” ที่ออกตัวว่าคลุกคลีอยู่ในวงการเพลงมาอย่างดี  ระดับความรู้เรื่องเพลงเทียบเท่ากับ “ตั๊ก-ศิริพร” กันเลยทีเดียว!!  มารอดู 2 สาวคอมเมนเตเตอร์

ที่ต้องโต้คารมกับ”หมอสุนิล” ชนิดที่ฝีปากสูสี จนดาวติ๊กต็อกสุดป่วนถึงกับปลื้ม โดยเฉพาะกับสาว “ต้นหอม” ที่ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร “หมอสุนิล” ออกอาการเคลิ้ม…คล้อยตามจนต้องถึงบอกให้สาวเจ้าหยุดพูด ก่อนจะพลาดท่ามากไปกว่านี้! เมื่อเปิดตัว 5 ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่มีทั้ง สาวสวยหมอลำซิ่ง, อดีตนางงาม, คอลเซ็นเตอร์, ทหารเรือ, พระเอกมิวสิควีดีโอ!!  งานนี้ทำเอา “สมจิตร” ชอบอกชอบใจ ที่มีมาลัย สัญลักษณ์ของความเป็นไทย  เอาไว้คล้องมาลัยให้กำลังใจ นักร้องที่เราหมายตาว่าน่าจะร้องดี!!! มาร่วมลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขันที่จะถูกแมวมอง ทั้ง 3 “หมอสุนิล-ดีเจเชาเชา-สมจิตร” คล้องมาลัย จะเป็นใคร และเสียงดีจริงเหมือนที่เห็นหรือไม่....ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมความสนุกสนานได้ในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB :  มาลัยไฟท์เตอร์ Malai Fighter IG : @malai.fighter TIKTOK : malaifighter  Lineid : @malaifighter  Twitter : @malaifighter Youtube : มาลัยไฟท์เตอร์ Malai Fighter
 

ข่าวอื่นในหมวด