‘แก้ม วิชญาณี’ เล่าความประทับใจบนเวทีระดับโลก พร้อม ‘พชร์ อานนท์’ ย้อนเส้นทางแมวมอง ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 392
วันที่ 15 ธ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ นักร้องสาวพลังเสียงระดับดีวา แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ขอมาย้อนความภูมิใจหลังได้รับโอกาสเป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมขึ้นร้องเพลงบนเวทีงานประกาศรางวัลระดับโลก จากนั้นฟังจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงกว่า 30 ปี ของ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับดัง ถึงเบื้องหลังความสำเร็จในการปลุกปั้นศิลปินดารา มาประดับวงการมากมาย งานนี้ 2 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ กับ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีเรียกรอยยิ้มต้อนรับ แก้ม วิชญาณี ดีวาสาวเสียงสวย ที่มุ่งมั่นเดินสายประกวดจนประสบความสำเร็จ ได้ก้าวสู่การเป็นนักร้องอย่างที่ตัวเองตั้งใจ ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมาตลอด 10 ปี ก็ได้รับโอกาสทำงานหลากหลายบทบาท ก่อนจะเล่าถึงความประทับใจที่สุดในชีวิต กับการได้เป็นศิลปินไทยคนแรกร่วมขึ้นโชว์บนเวที ในงานประกาศรางวัล ออสการ์ ครั้งที่ผ่านมา จากนั้นย้อนจุดเริ่มต้นของ พชร์ อานนท์ ตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการแมวมอง โชว์ฝีมือปลุกปั้นเด็กหนุ่มที่มีฝันอยากเป็นศิลปินนักแสดง จนได้รับฉายา แมวมองตาเพชร ในยุคนั้น ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับที่มีผลงานภาพยนตร์มากที่สุด พร้อมกับชวนแฟนๆ ชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ที่เจ้าตัวตั้งใจลงมือทำเองเกือบทุกขั้นตอน รับรองว่าเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv