‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ หวนคืนจอช่อง 7HD พร้อมย้อนเส้นทางนักแสดง ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 256
วันที่ 16 พ.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ กลับมาเยี่ยมเยียนช่อง 7HD อีกครั้ง สำหรับนางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ตั้งใจมาอัปเดตเรื่องราวชีวิตให้แฟนคลับได้หายคิดถึง หลังเพิ่งผ่านเรื่องราวความเสียใจที่สุดในชีวิต พร้อมทั้งย้อนเส้นทางจากนางงามสู่การเป็นนักแสดงที่ใฝ่ฝันได้สำเร็จ งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ,แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความสดใส ต้อนรับซุปตาร์สาวมากความสามารถ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับความรู้สึกที่ได้กลับมาบ้านหลังนี้อีกครั้ง ก่อนจะนั่งพูดคุยย้อนความหลัง ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง มุ่งมั่นเดินสายล่ารางวัล จนคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 มาครองได้สำเร็จ นับเป็นใบเบิกทางสู่อาชีพนักแสดงที่เจ้าตัวใฝ่ฝัน และสามารถพิสูจน์ฝีมือมีผลงานสร้างชื่อกับทางช่อง 7HD ไว้มากมาย จากนั้นปุ๊กลุกได้เผยถึงมรสุมชีวิตที่หนักที่สุด กับการสูญเสียคุณแม่ไปอย่างกระทันหัน นอกจากนี้นางเอกคนสวย ขอพา 2 กำลังใจตัวน้อย คริสตี้-คริสติน น้องหมาสุดที่รักมาเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันอีกด้วย

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainmentและสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv