‘จ๊ะ นงผณี’ คอนเฟิร์มสนุกครบรส “ดวลเพลงดัง” ปรับโฉมถ่ายทำรูปแบบใหม่

View icon 140
วันที่ 2 ก.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ช่อง 7HD ยังคงเดินหน้าถ่ายทำรายการ ดวลเพลงดัง มอบความบันเทิงผ่านหน้าจอ ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมรายการและทีมงาน ด้วยการถ่ายทำในรูปแบบใหม่ โดยใช้เทคนิคยิงสัญญาณภาพสดจาก 2 สตูดิโอ ให้คณะกรรมการที่อยู่อีกสตูดิโอ ได้ชมการประชันเสียงร้อง และคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงพูดคุยกับพิธีกร หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ผ่านทางหน้าจอ ประหนึ่งเหมือนอยู่ในสตูดิโอเดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการถ่ายทำที่ยังคงความสนุก ไม่แพ้การถ่ายทำในรูปแบบเดิม

โดยลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี หนึ่งในคณะกรรมการที่มาร่วมนั่งตัดสิน เผยความรู้สึกว่า “รายการ ดวลเพลงดัง มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการถ่ายใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการภาครัฐ โดยเราได้แยกการถ่ายทำเป็น  2 สตูดิโอ ให้ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงอยู่อีกสตูดิโอหนึ่ง ส่วนคณะกรรมการนั่งตัดสินอยู่อีกสตูดิโอหนึ่ง ซึ่งสามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้ผ่านจอที่ทีมงานเซ็ตระบบเอาไว้ให้ สนุกไปอีกแบบนะคะ จริง ๆ ความสนุกสนานยังครบรสเหมือนเดิม ถึงจะอยู่กันคนละห้อง แต่เรายังสื่อสารกันได้เหมือนอยู่ห้องเดียวกันเลย เราเน้นความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลัก เข้าไปในสตูดิโอนับทีมงานข้างในมีไม่ถึง 20 คน ตามมาตรการจริง ๆ ค่ะ”

“ฝากติดตามรายการ ดวลเพลงดัง ไว้ด้วยนะคะ ยิ่งอยู่คนละห้องเรายิ่งต้องเอ็นเตอร์เทนเยอะ มันยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ ส่วนการคอมเมนต์ของเหล่ากรรมการก็ยังสนุกสนาน มีทั้งแนวสาระและแนวตลก ทุกวันนี้หลายคนเครียดคงอยากดูอะไรคลายเครียดบ้าง เรื่องของการร้อง ใครร้องดีหรือไม่ดี คนทางบ้านได้ดู ได้ฟัง ก็รู้อยู่แล้ว แทบจะช่วยตัดสินเองได้ เชิญชวนคนทางบ้านที่ชื่นชอบการร้องเพลง สามารถสมัครเข้ามาร่วมแข่งขันกันได้นะคะ”

ติดตามชมรายการ “ดวลเพลงดัง” รูปแบบใหม่ เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 6 กันยายน และ วันอังคารที่ 7 กันยายน นี้ เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com