3 สาวลูกทุ่ง ‘ฝน-หลิว-เจเน็ต เขียว’ จับมือเล่าโมเมนต์ประทับใจ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 120
วันที่ 18 ส.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พบกับ 3 ลูกทุ่งสาวเพื่อนซี้ ฝน ธนสุนธร, หลิว อาจารียา และ เจเน็ต เขียว จับมือกันมาย้อนเส้นทางชีวิต ที่ต่างต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายมาตั้งแต่เด็ก กว่าจะมีชื่อเสียงจนได้ขึ้นมาเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าอย่างในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมกับเล่าโมเมนต์ประทับใจที่มีให้กัน และผลัดกันเมาท์สนุกแบบเผาขน งานนี้ 2 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความครื้นเครง ต้อนรับ 3 สาวตัวท็อปของวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนธร, หลิว อาจารียา และ เจเน็ต เขียว แม้แนวเพลงที่ร้องจะต่างสไตล์กัน แต่เคมีความฮานั้นเข้าขากันสุด ๆ งานนี้ 3 สาวขอมาผลัดกันเมาท์วีรกรรมสุดโก๊ะของกันและกัน พร้อมทั้งย้อนเส้นทางชีวิตนักร้องลูกทุ่ง แม้ในวัยเด็กต้องอดทนสู้ผ่านความลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่นและมุมานะ ทำให้ทั้ง 3 คน ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ จากนั้น ฝน – หลิว – เจเน็ต เขียว ยังได้อัปเดตผลงานและเรื่องราวชีวิตให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันด้วย

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv