‘ลี่-เตอร์-จิมมี่’ แท็กทีม มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 เล่าเบื้องหลังความสนุก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 165
วันที่ 7 ก.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ มาทำความรู้จักตัวตนของ ลี่ พรชนัน, เตอร์ ณัฐวัฒน์, จิมมี่ ปณิธิ 3 คนสุดท้ายจากรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 พร้อมแท็กทีมเพื่อน แก้มยุ้ย ธนพร, ภู ภูรินท์, บิลลี่ ชัชวาร และ บีม ภัคพงศ์ ที่เคยร่วมประลองฝีมือกันบนคิทเช่นสเตเดี้ยม ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังความสนุกของการถ่ายทำ งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความคึกคัก ต้อนรับ 3 สุดยอดฝีมือในการทำอาหาร ลี่ – เตอร์ – จิมมี่ ที่ขอมาฝากเนื้อฝากตัว พร้อมกับชวนย้อนถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้ง 3 คนหลงรักการทำอาหาร นอกจากนี้ ลี่, เตอร์, จิมมี่ ยังได้ส่งต่อแรงบันดาลดี ๆ ให้กับคนที่มีความฝันอยากก้าวขึ้นมาเป็นเชฟอีกด้วย ก่อนจะแท็กทีมเพื่อน ๆ ที่เคยร่วมฝ่าฟันทุกโจทย์เมนูอาหารสุดโหดมาด้วยกัน อย่าง แก้มยุ้ย – ภู – บิลลี่ – บีม มาร่วมเล่าเบื้องหลังความสนุกระหว่างการถ่ายทำ และมิตรภาพความประทับใจ ที่ทั้ง 7 คนมีให้กัน รับรองว่าแฟน ๆ ต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวทั้งหมดนี้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv