ปิดเตา “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4”ลุ้นสุดมันส์ “ลี่-เตอร์-จิมมี่”งัดไม้เด็ดซัดกันนัว..ขึ้นแท่นเถลิงแชมป์

View icon 200
วันที่ 6 ก.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ในที่สุดก็ทราบแล้วว่าใครคือแชมป์รายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
   
ผ่านพ้นการแข่งขันเมนู Appetizer (อาหารเรียกน้ำย่อย)กันไปแล้ว ทั้ง ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างก็โชว์ศักยภาพออกมากันอย่างเต็มที่ เพียงแค่เมนูแรกต่างก็ใส่กันแบบซับซ้อนหลายขั้นตอนเพื่อให้เมนูแรกโดนใจ 3 กรรมการพร้อมกับช่วงชิงความได้เปรียบคู่แข่งกันก่อน 
   
มาต่อกันที่การแข่งขันเมนู Main Course (อาหารจานหลัก) เรียกว่าเป็นอีกเมนูที่ทั้ง 3 คนค่อนข้างที่จะทุ่มเทกันสุดๆกับการที่จะคิดดีไซน์อาหารจานนี้ออกมาให้มีความโดนเด่น แต่ละขั้นตอนค่อนข้างที่จะมีองค์ประกอบหลายอย่างในจานนี้ของแต่ละคนเพราะ ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างมั่นใจว่าอาหารจานนี้จะเป็นจานเรียกคะแนนจากกรรมการได้อย่างดี แม้จะถูกบีบด้วยเรื่องของเวลาการแข่งขันแต่ทุกคนก็ใส่กันแบบสุดๆเพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบตามที่คิดไว้  แม้จะต่อสู้ขับเคี่ยวกันมาถึง 2 เมนูแล้วสภาพร่างกายก็เริ่มเหนื่อยล้า แต่หัวใจนักสู้ของทั้ง 3 คนยังคงเต็มเปี่ยมไม่ลดละ ปิดท้ายกับการแข่งกับเมนู Desserts (ของหวาน)เรียกว่าเป็นเมนูส่งท้ายที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดว่าใครคือผู้ที่จะก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลแชมป์ก็ได้เพราะทั้ง 2 เมนูที่ผ่านมาต่างก็สูสียังไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน  ดังนั้นจึงต้องมาวัดกันที่เมนูของหวานซึ่ง ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างก็โชว์กึ๋นอย่างเต็มที่งัดไม้เด็ดที่มีของตัวเองออกมาใส่กันอย่างแพรวพราวเพราะต่างเชื่อมั่นว่าเมนูของหวานเป็นไม้ตายที่จะน็อคคู่แข่งได้ โดยตลอดการแข่งขันทั้ง 3 คนก็เกิดอาการรนและเครียดจนทำให้ผิดพลาดบ่อยครั้ง แต่ทุกคนก็พยายามควบคุมสติเพื่อให้ไม่ฟุ้งซ่านและเดินหน้าลุยทำภาระกิจให้สำเร็จ   แต่สุดท้ายแล้ว ลี่-เตอร์-จิมมี่ ใครจะก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความฝันได้สำเร็จ ห้ามพลาด    

ติดตามชมลุ้นและเชียร์กันว่า ลี่-เตอร์-จิมมี่ ใครคือคนต่อไปที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD