เซมิ-ไฟนอล “มาสเตอร์เชฟฯ” ใส่กันไฟแลบ!!“ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย”งัดสูตรเด็ด..สู้สุดชีวิต ตะกายสู่รอบชิง

View icon 104
วันที่ 24 มิ.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้องกับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

 เข้าสู่โค้งสุดท้ายกับผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่เหลือ ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย กับการแข่งขันในรอบ Semifinal (เซมิ-ไฟนอล) เพื่อคัดให้เหลือเพียง 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่ยังคงจัดเต็มจัดแน่นแบบไม่มีตก 

 อดทนต่อสู้ฝ่าด่านต่างๆจนเข้ามาถึงรอบ Semifinal(เซมิ-ไฟนอล)สำหรับ ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย ซึ่งการแข่งขันในรอบเซมิไฟลนอลบอกเลยว่าไม่ธรรมดาไม่ง่ายแน่นอน เพราะเป็นโจทย์การแข่งที่ทั้ง 3 กรรมการต้องการวัดฝีมือของทั้ง 4 คนว่าใครคือคนที่คู่ควรที่จะก้าวผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ  โดยเฉพาะโจทย์การแข่งขันรอบนี้เพียงแค่กรรมกรเปิดโจทย์ก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับยืนนิ่งอึ้งไปชั่วขณะเพราะไม่คิดว่ามันจะยากและท้าทายสุดๆแบบนี้ ซึ่งทั้ง 4 คนต่างก็เตรียมตัวเตรียมใจกันมาอย่างดีพร้อมที่จะเผชิญหน้าทุกอย่างเพราะรู้ดีว่ารอบเซมิไฟนอลคงไม่มีอะไรง่าย แม้ตลอดการแข่งขันทั้ง 4 คนจะต้องขับเคี่ยวเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบต่อกันแล้ว ยังต้องถูกกดดันอย่างหนักจาก 3 กรรมการด้านต่างๆว่าเมนูที่ทำนั้นจะเหมาะสมกับการที่จะผ่านเข้ารอบเป็น 3 คนสุดท้ายได้หรือไหม งานนี้ทำเอา ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย   เครียดกันสุดๆ แต่ทุกคนก็พกความมั่นใจและความมุ่งมั่นกันมาเต็มเปี่ยมเพื่อจะเป็น 3 คนสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ แต่สุดท้ายใครคือคนที่ผิดพลาดจนต้องจบความฝันไว้แค่รอบเซมิไฟนอลแค่นี้ 

ห้ามพลาด  ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " รอบเซมิไฟนอลในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD