โค้งสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล กับการแข่งขันรอบท้าชิงลุ้นเดือดใครจะเป็น 16 คนสุดท้าย เก่งจน “เอกชัย” รับประกันจะทำเพลงให้!

View icon 134
วันที่ 8 มิ.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ยิ่งรอบลึกยิ่งมัน ยิ่งเดือด โค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบท้าชิง สัปดาห์นี้เราจะรู้ผลกันแล้วว่าใครคือ 16 คนสุดท้ายในรายการ ลูกทุ่งไอดอล แต่ละคนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ล้วนมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงได้เป็นอย่างดีและมีสไตล์โดดเด่น จนเดายากมากว่าใครจะคือหนึ่งเดียวที่เป็นผู้ชนะเลิศได้มี Single เพลงร่วมกับศิลปินลูกทุ่งอินดี้ระดับแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมเงินรางวัลมากถึง 500,000 บาท และตอนนี้หัวหน้าทีม เต๊ะ ตระกูลตอ , แซ็ค ชุมแพ ก็ได้ใช้สิทธิ์ในการรักษาลูกทีมของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์สุดท้ายในรอบท้าชิงนี้ หัวหน้าทีมทั้ง 2 คน อย่าง “จ๊ะ - นงผณี , ลำไย ไหทองคำ” จะเลือกใช้สิทธิ์ในการเซฟลูกทีมของตัวเองไว้หรือไม่

บอกเลยว่าสัปดาห์นี้คู่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคือการประชันฝีมือของ มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา ที่มีดีกรีการันตีด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ฟังแล้วชวนให้อินตามไปกับเพลง ต้องมาเชือดเฉือนแข่งขันกับ ออม - ภาณุพงศ์ โพธิ์ดี สายเอนเตอร์เทนพกมั่นใจมาเต็มร้อยทั้งความทะเล้นที่น่ารัก น่าเอ็นดูชวนฮา และมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอย่างดีพร้อมที่จะพัฒนาและเรียนรู้อยู่เสมอ

ถึงขนาดกรรมการอย่าง หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม เอ่ยปากพูดเลยว่า “ตั้งแต่ฟังทุกคู่ร้องเพลงมา บอกเลยว่าคู่นี้ฟังแล้วชื่นหัวใจสุดๆ อย่าง มิน ถ้าในวันนี้เป็นรอบชิงชนะ ตำแหน่งผู้ชนะอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น มิน ร้องได้ดี เสียงเป็นเอกลักษณ์แบบ “ออโต้จูน” แทบไม่ต้องประดิษฐ์เสียงเลย หาได้ยากมากคนที่มีน้ำเสียงแบบนี้ และ ออม ก็สู้ยิบตาเหมือนกัน มีสมาธิมากๆในการร้องเพลงและไม่ตื่นเต้นแม้แต่น้อย ถือว่าสุดยอดมากๆ”

ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย มองการแข่งขันระหว่างมินและออมว่า “มิน มีน้ำเสียงมีบาดลึกในหัวใจ  ส่วน ออม ก็มีวาทศิลป์การพูด และการร้องที่ดี  สมมุติว่าถ้าวันนี้ต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ต้องออกจากการแข่งขัน ป๋าอยากจะอุปการะคนนั้นต่อในเรื่องของการร้องเพลงรับประกันเลยครับ บอกเลยว่าไม่อยากให้ใครออกเลยสำหรับคู่นี้”

เวทีเดือดอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนต่างต้องสู้กันเพื่อโอกาสครั้งเดียวในชีวิต ตามชมและเชียร์กันว่าใครจะเป็น 16 คนสุดท้ายของรอบท้าชิงใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ข่าวอื่นในหมวด