“สุนารี” ควง “วาวเตอร์” ย้อนเส้นทางรักพร้อมเผยเคล็ดลับมัดใจสามี ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 158
วันที่ 2 มิ.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ควง วาวเตอร์ เดราฟ สามีต่างชาติรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี มาย้อนเส้นทางความรัก หลังคบหาดูใจกันมานาน 8 ปี และจับมือฝ่าทุกกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาด้วยกัน จนได้แต่งงานสร้างครอบครัว งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความสดใสต้อนรับ คู่รักต่างวัย ต่างเชื้อชาติ สุนารี ราชสีมา กับ วาวเตอร์ ที่มาเล่าเส้นทางความรัก ที่เหมือนพรหมลิขิตสรรสร้างให้ รวมถึงเรื่องราวความประทับใจตลอดระยะเวลา 8 ปีที่คบหาดูใจกันมา นอกจากนี้ยังเผยมุมน่ารักๆ ของกันและกัน ให้ได้อมยิ้มตาม พร้อมทั้งบอกเคล็ดลับมัดใจสามีฝรั่งให้สาว ๆ ได้นำไปปรับใช้ตามกันอีกด้วย

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv