“จิ๊บ-ปกฉัตร” เฮลั่น!! ยิงประตูชัย สำเร็จ!! แม้ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน สานฝัน ให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

View icon 80
วันที่ 28 พ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
สัปดาห์นี้รายการ “เตะสู้ฝัน” พบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่  “จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย” ที่มีผลงานมากมายทั้งงานละครและพิธีกร พร้อมด้วย "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังสุดแกร่งกัปตันทีม จาก ”พญาไก่ชนหนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเวทีไทยลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่ช่วยกันทำภารกิจ สานฝันให้กับ “คุณพร-พรพิมล คำเนตร” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 33 ปี มีลูก 3 คนที่ต้องดูแล   ด้วยรายได้จากอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้เงินค่าแรงหลักร้อยต่อวัน ซึ่งเคยประสบปัญหาครอบครัวจากสามีชาวมาเลเซีย ที่ใช้ความรุนแรง จนทำให้ต้องพาลูกหนีออกมา แต่ลูกสาวคนสุดท้องน้องแอริน ยังไม่ได้รับการยืนยันให้มีรหัสประชาชน 13 หลัก จนกว่าจะพิสูจน์ DNA ให้ตรงกับแม่ได้ คุณพรต้องการเงินในการไปตรวจ DNA ให้ลูกเพื่อรับสิทธิ์เหมือนคนไทยทั่วไป ซึ่งวันนี้ทั้งจิ๊บ และ เจ๋ง จะต้องช่วยกันใช้ความสามารถด้านฟุตบอลที่ทั้งคู่มี  พร้อมทั้งโชว์ฝีเท้าเพื่อนำเงินสานฝันให้กับ คุณพร-พรพิมล คำเนตร คนสู้ฝันให้ได้!!

จิ๊บ-ปกฉัตร เผยว่า “ วันนี้ตื่นเต้นมากๆค่ะ ยอมรับกดดันมาก แต่หลังจากฟังเรื่องราวของ คุณพร รู้สึกมีแรงฮึดอยาก อยากจะทำภารกิจให้สำเร็จ ส่วนตัวไม่เคยเตะฟุตบอลมาก่อนเลยค่ะ ตอนที่พี่เต๋า-สมชาย บอกว่ามีโควตาให้เตะได้ 3 ลูกรู้สึกดีใจมาก จะได้เพิ่มงานรางวัลให้กับคุณพร แต่พอไปยืนจุดที่ยิงประตู กลายเป็นตื่นเต้นมากกว่าเดิม โชคดีที่ได้โค้ชดีค่ะ คุณเจ๋ง ที่เป็นนักฟุตบอลร่วมภารกิจ มาแนะนำวิธีการเตะให้ พี่เต๋า-พี่สมจิตร-และคุณแม่ลุ้นมากๆ แต่ด้วยโชคดีหรือว่าวันนี้ลมแรง แค่ลูกแรกก็ยิงเข้าแล้ว ตอนแรกคิดว่ายิงไม่เข้าแต่ลูกฟุตบอลมันสไลด์ถอยหลังเข้าไป ตอนนั้นคือดีใจมากๆไม่คิดว่าตัวเองจะยิงเข้าได้เลยซักลูกด้วยซ้ำ รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคุณแม่และน้องสำเร็จ และเป็นการเตะฟุตบอลครั้งแรกของตัวเองด้วยค่ะ(ยิ้ม) เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับฟุตบอลที่ไม่ลืมสำหรับตัวเองอีกนานเลยค่ะ ”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “จิ๊บ-ปกฉัตร” และ "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564   เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD