“ดีเจบุ๊กโกะ” ควง “แม่-น้องสาว” เล่าความประทับใจ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 96
วันที่ 13 พ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ขอมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงเรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ พร้อมควง คุณแม่แมว และ เบลเยี่ยม วิภานี น้องสาวสุดที่รัก มาร่วมย้อนความทรงจำวัยเด็ก งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความสดใส ต้อนรับซุปตาร์คนดัง ดีเจบุ๊กโกะ ขอมาย้อนเส้นทางชีวิต กว่าจะมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จัก ต้องผ่านบททดสอบมากมาย ทำให้ทุกวันนี้เจ้าตัวต้องขยันทำงานเก็บเงิน เพื่อให้ครอบครัวสุขสบาย พร้อมควง คุณแม่แมว และ เบลเยี่ยม น้องสาว มาร่วมเล่าเรื่องราวความประทับใจ หลังได้จับมือฝ่าฟันความลำบากมาด้วยกัน รวมถึงวีรกรรมแสบในวัยเด็กของ 2 พี่น้อง รับรองว่าแฟน ๆ ต้องอมยิ้มไปด้วยกันอย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv