“รัศมีแข” สุดซึ้ง!! ครอบครัวสู้ชีวิต หาเงินรักษาลูกป่วย “โรคกระดูกอ่อนทับปอด” ในรายการ “เตะสู้ฝัน”

View icon 135
วันที่ 6 พ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ทำเอานักแสดงสายฮาอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถึงกับซึ้ง!! และเทิดทูนในความรักยิ่งใหญ่ของครอบครัวสู้ชีวิต ของ “แก้ว ยานะตุ่นแก้ว ยานะ” 2 สามีภรรยา ที่ดิ้นรน รับจ้างทำงานทุกอย่างเพื่อนำเงินมารักษา “สุวิมล แก้วใส” ลูกสาวที่พิการ ด้วยโรคกระดูกอ่อน เท้าลีบสั้น เดินไม่ได้ แต่ไม่ท้อสู้ชีวิตด้วยการนอนถักโครเชต์ – ครอสติส แต่ในปัจจุบันมีอาการแย่ลง กระดูกเคลื่อน ทับปอด ต้องใส่ออกซิเจนตลอดเวลา จนไม่สามารถถักตุ๊กตาได้ โดยวันนี้รัศมีแข ต้องร่วมกันทำภารกิจกับ “เต้ – พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล” กัปตันทีมจอมพลัง แห่งสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลของ “น้องสุวิมล”

รัศมีแข เผยว่า “ช่วงโควิดแบบนี้ ทุกครอบครัวได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าในเรื่องของรายได้ ยิ่งครอบครัวที่ ประสบปัญหา มีคนป่วย ที่ต้องดูแล ก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ พอได้ฟังเรื่องราวของครอบครัวน้องสุวิมล เรารู้สึกว่าเค้าสู้ชีวิต กันมากๆ และไม่เคยท้อถอยต่อโชคชะตา ความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่มาก หัวใจของน้องที่ถึงแม้จะป่วยกาย แต่ใจเข้มแข็งมากเช่นกัน น้องมีรอยยิ้มตลอด ไม่เศร้าเลย จริงๆวันนี้ก่อนเล่นเกม เราก็กดดัน เพราะมีค่ารักษาพยาบาลเป็นเดิมพัน แต่กลับเป็นน้องและครอบครัวที่ให้กำลังใจเรา ทำให้เราไม่กดดัน ก็ทำเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเล่นเกม ไม่ว่าจะเตะบอล แขพร้อมลุยได้หมด เพื่อเงินรางวัลในครั้งนี้ (ยิ้ม)”

ติดตามชมและให้กำลังภารกิจครั้งนี้ของ “รัศมีแข เต้ พิธิวัตต์” ได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.