“มาสเตอร์เชฟฯ” พลิกประวัติศาสตร์!! แข่งภารกิจ Team Challenge 10 ผู้เข้าแข่งขันตบเท้าขึ้นโรงแรม..ทำอาหารสุดหรูเสิร์ฟแขกงานแต่ง

View icon 122
วันที่ 22 เม.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นสุดๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" (MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าทั้งเครียดทั้งกดดันเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนต้องกลับมาเจอกับการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง โดยการแข่งขันภารกิจทีมได้ยกขบวนไปแข่งขันกันที่โรงแรมหรูย่านใจกลางเมือง เมื่อทั้ง 10 คนเห็นสถานที่ถึงกับร้องว้าวไปตามๆ กันเพราะนอกจากจากจะเป็นโรงแรมสุดหรูแล้วการแข่งทีมครั้งนี้ทั้ง 10 คนยังไม่ต้องเผชิญกับความร้อนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ 3 กรรมการบอกโจทย์ภารกิจการแข่งทีมวันนี้ว่า ทั้ง 2 ทีม จะต้องทำอาหารเสิร์ฟให้กับแขกที่มาร่วมงานมงคลสมรสของ บอล มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3 ทำเอาหลายคนยืนงง และเกิดอาการเครียดทันที เพราะด้วยจำนวนคนที่แต่ละทีมมีน้อยบวกกับแขกที่มาร่วมในงานก็มีจำนวนนับร้อยคน เลยกลัวและกังวลว่าจะทำอาหารไม่ทันเสิร์ฟแขกที่มาร่วมงาน
   
เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นได้พักใหญ่เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติเริ่มทะยอยเข้าสู่งานบรรยากาศการทำอาหารก็ต้องเร่งรีบตามไปด้วยจึงทำให้ทั้ง 2 ทีมเกิดความผิดพลาดกันบ่อยครั้ง แถมต้องเจอกับการเข้ามากดดันของกรรมการเพราะต้องการเร่งให้ทันเสิร์ฟแขกที่มาในงาน มิฉะนั้นแล้วความเสียหายใหญ่หลวงจะเกิดขึ้นกับคู่บ่าวสาว เรียกว่าเป็นภารกิจทีมทั้งโหดและหนักที่ทั้ง 2 ทีม จะต้องแก้ปัญหาเพื่อให้ภารกิจลุล่วง และการแข่งภารกิจทีมครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมาสเตอร์เชฟจริงๆ กับการทำอาหารเสิร์ฟให้กับแขกงานแต่งงาน ซึ่งอาจจะเป็นภารกิจทีมที่ยากและลำบาก แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาด 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD