“มาสเตอร์เชฟฯ” พลิกโฉมแข่งภารกิจ Team Challenge สุดมันส์!! แดนซ์กระจาย “MasterChef EDM PARTY”

View icon 415
วันที่ 26 มี.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
  
การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์สุดๆเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ชิมลางและได้ประสบการณ์การทำงานเป็นทีมกันมาบ้างแล้วก็พอที่จะให้ทั้ง 14 คนได้รู้ว่าจะต้องบริหารงานกันอย่างไร เพื่อที่จะให้การทำงานบรรลุเป้าหมายตามโจทย์ของ 3 กรรมการ สำหรับการแข่งขันภารกิจทีมครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นการพลิกโฉมการแข่งขันภารกิจทีมจริงๆ และที่สำคัญเป็นครั้งแรกในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่มีจัดการแข่งขันแบบทีมได้สนุกสุดมันส์ กับการแข่งขันภารกิจทีมคอนเซ็ปต์งาน MasterChef EDM PARTY  เรียกว่าสร้างความฮิอฮาและเสียงกรี๊ดจากทั้งสองทีมอย่างมากเพราะไม่คิดว่าจะต้องมาเจอการแข่งขันที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีอันเร้าร้อนแบบนี้ ซึ่งการแข่งวันนี้ทั้งสองทีมจะต้องทำอาหารเพื่อให้ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ทุกคนได้ชิมว่าทีมไหนจะทำอาหารได้ถูกปากผู้เข้าร่วมงานที่สุด ถึงแม้จะเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแต่เรื่องของความกดดันก็ยังคงตกกับทั้งสองทีมเพราะต่างต้องพยายามสร้างสรรค์อาหารออกมาให้ดีและถูกใจคนชิมที่สุด แต่สุดท้ายแล้วความกดดันจะตกเป็นของทีมไหนจนต้องพ่ายแพ้ ห้ามพลาด  
 
ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม  2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD