“หนุ่ม-เอ” เล่าจุดเริ่มต้นความสำเร็จรายการดัง พร้อมต้อนรับ “แพท พาวเวอร์แพท” ใน“ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 203
วันที่ 25 มี.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้  ฟังเรื่องราวของ 2 บอสใหญ่ หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อยู่เบื้องหลังรายการเรียลิตี้ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย และ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ผู้ผลิตรายการเกมโชว์กว่า 40 รายการในประเทศไทย ซึ่งกว่าทั้งคู่จะประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ มีจุดเริ่มต้นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จากนั้นต้อนรับการกลับมาของ แพท พาวเวอร์แพท ซุปตาร์ยุค 90 ที่แฟนคลับรอคอยเขามานาน 16 ปี งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีเรียกรอยยิ้มต้อนรับ 2 ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์คนดัง หนุ่ม กิติกร กับ เอ วราวุธ ชวนกันมานั่งพูดคุยย้อนถึงจุดเริ่มต้น ที่กว่าจะสร้างสรรค์รายการจนกลายเป็นที่รู้จัก แถมกวาดรางวัลในระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ฝีมือเป็นอย่างมาก  ถึงแม้ในพาร์ทการทำงานอาจจะดูจริงจัง แต่บอสหนุ่มกับบอสเอ ก็มีมุมผ่อนคลาย น่ารัก ๆ เวลาอยู่กับครอบครัวมาเล่าให้ฟังด้วย จากนั้นต้อนรับการกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ของ แพท พาวเวอร์แพท งานนี้เจ้าตัวขอรื้อฟื้นความหลัง ด้วยการหยิบเพลงดังในอดีต หลุดปากใช่ไหม มาร้องให้ฟังแบบสด ๆ พร้อมทั้งชวนฟังเพลงซิงเกิลใหม่ ต้องคำสาป ที่แพทตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv