“มาสเตอร์เชฟฯ” จัดหนัก!!ยกขบวนเทพบุก “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” 15 คนอึ้งกุมขมับ!!ชีวิตตกที่นั่งลำบาก..ใจเต้นระรัวเจอโจทย์สุดหิน

View icon 392
วันที่ 17 มี.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
เดือดขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ได้ลิ้มรสการแข่งขัน ภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันไปแล้วพร้อมโจทย์สุดหินจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ทำเอาแต่ละคนถึงกับสะบักสะบอมกันเป็นแถว

ความเหนื่อยล้าความตื่นเต้นยังไม่ทันจางหายสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนยังคงต้องเจอกับการลุ้นแบบที่ทำเอาหัวใจเต้นระรัวอีกครั้งกับการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) เป็นครั้งแรกที่ทั้ง 15 คนจะได้สัมผัสการแข่งขันกล่องปริศนาเต็มรูปแบบพร้อมๆกันทุกคน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนต่างก็ลุ้นกันอย่างหนักว่าวัตถุดิบที่อยู่ด้านในจะเป็นอะไรเรียกว่าเดากันไปต่างๆนาๆ นอกจากจะเครียดกับวัตถุดิบการแข่งขันแล้วยังต้องเจอกับบททดสอบสุดท้าทายกับแขกรับเชิญที่โผล่มาแจกโจทย์แบบเซอร์ไพร้สทุกคนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น เพียงแค่เห็นการปรากฏตัวก็ทำเอาแต่ละคนยืนตะลึงขาสั่นกันแล้ว  เพราะแต่ละคนล้วนได้รับการยกย่องว่าฝีมือขั้นเทพทั้งนั้นยิ่งสร้างความกดดันและความลำบากใจให้กับผู้เข้าแข่งขันเพิ่มทวีคูณ เรียกว่างานนี้ถึงกับจุกแน่นอกร้องไม่ออกกันเลยเพราะรู้ว่าวันนี้ต้องตกที่นั่งลำบากกันสุดๆกับการที่จะก้าวผ่านโจทย์การแข่งขันไปให้ได้ แม้ทุกคนจะรู้ดีว่าการแข่งขันจะยากเพียงใดต้องเสียน้ำตากับมันแต่ก็ฮึดสู้แบบไม่มีใครยอมย่อท้อ สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD