“มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น4 ” เปิดตัวแข่งภารกิจทีมสุดหิน..เย้ยฟ้าท้าแดด 16 คนตะลุยบุกป่าฝ่าดงท้าคลื่นความร้อนสุดสะบักสะบอม

View icon 168
วันที่ 11 มี.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" (MasterChef Thailand Senson 4) ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เสร็จสิ้นรอบออดิชั่นจนได้ 16 คนที่ได้รับผ้ากั้นเปื้อนจากการแข่งขันโจทย์ต่างๆของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และเชฟเอียน พงษ์ธวัช เรียกว่าลุ้นระทึกจนน่าทีสุดท้ายกันเลยว่าใครคือผู้ที่ผ่านเข้ารอบ
   
ยังไม่ทันได้พักหายเหนื่อยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนก็ต้องมาเจอกับบททดสอบสุดท้าทายครั้งใหม่กับการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) เพียงแค่ครั้งแรกก็ทำเอาทั้ง 16 คนถึงกับร้องโอดครวญกันแล้วว่ามันโหดจริงๆ เพราะทั้ง 16 คนไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อนเลยว่าวันนี้จะต้องไปแข่งขันภารกิจทีม หลังจากถูกนำตัวขึ้นรถทุกคนก็ตื่นเต้นลุ้นกันตลอดทางว่าจะพาไปตรงไหนอย่างไร โดยเฉพาะช่วงที่รถต้องวิ่งผ่านเข้าป่าเข้าดงทุกคนยิ่งลุ้นกันอย่างหนัก และเมื่อถึงจุดหมายปลายทางทั้ง 16 คนได้เห็นการปรากฏตัวของกรรมการพร้อมประกาศให้ทุกคนรู้ว่าวันนี้จะเป็นการแข่งขันภารกิจทีมครั้งแรก พร้อมบอกว่าจะใช้กลางป่าตรงนี้เป็นสถานที่ในการแข่งขันทำเอาทั้ง 16 คนหน้าเว่อ และยิ่งเมื่อกรรมการบอกกฏกติกาของการแข่งขันพร้อมกับเปิดโจทย์วัตถุดิบยิ่งทำให้เอาทุกคนถึงกับเครียดเพิ่มขึ้น ด้วยสถานที่และอุปการณ์ในการประกอบอาหารที่ค่อนข้างมีจำกัด บวกกับอากาศที่เต็มไปด้วยความร้อนแบบสุดๆ ยิ่งทำให้เป็นปัญหาและอุปสรรคกับผู้เข้าแข่งขันแต่ทุกคนก็ไม่หวั่นเดินหน้าลุยกันสุดตัวเพื่อพิชิตภารกิจแบบทีมครั้งแรกให้สำเร็จ แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ แล้วใครจะเป็นคนแรกที่จะต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้าน ห้ามพลาด 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD