กรรมการลั่น!!ปิดฉากออดิชั่น มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 ผู้เข้าแข่งขันสติแตก..อาหารไร้มาตราฐานสุดล้มเหลว

View icon 258
วันที่ 3 มี.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของรอบออดิชั่นความเข้มข้นก็ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ป๊อก ปิยะธิดา,พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ต่างก็ทะยอยเรียกผู้เข้าแข่งขันที่เหลือเข้าสู่สนามประลอง ทุกคนต่างรู้ดีว่ายิ่งเหลือน้อยคนความกดดันก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้น

นอกจากจะเครียดเรื่องของโจทย์และวัตถุดิบที่จะต้องเจอแล้ว ยังต้องเครียดกับการลุ้นผ้ากั้นเปื้อนอีกเพราะยิ่งผู้เข้าแข่งขันน้อยลงเท่าไหร่ การลุ้นได้ผ้ากั้นเปื้อนก็น้อยลงตามไปด้วย จึงทำให้ตลอดการแข่งขันที่เหลือเต็มไปด้วยความตึงเครียดรอบด้านเพราะทุกคนต่างมุ่งหวังอยากที่จะได้ผ้ากั้นเปื้อนกันทุกคน โดยเฉพาะช่วงการแข่งขันเกิดความผิดพลาดกันตลอด แม้กรรมการจะพยายามเข้าไปเตือนสติเพราะไม่อยากให้เกิดความพังพินาศแต่ด้วยอาการลนลานของผู้เข้าแข่งขันที่เกิดขึ้นแม้จะถูกเตือนจากกรรมการแล้ว และผู้เข้าแข่งขันก็พยายามจะแก้ไขสถานการณ์ต่างๆเพื่อให้ดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ดีพอจนทำให้อาหารออกมาไร้มาตราฐานกรรมการถึงกับเอยปากมันคือ...ความล้มเหลวและเป็นที่น่าผิดหวังจริงๆ สุดท้ายแล้วใครจะได้ผ่านรอบออดิชั่นได้รับผ้ากั้นเปื้อนสมดั่งใจ แล้วใครจะต้องจบความฝันไว้เพียงแค่นี้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม  2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD