ผู้เข้าแข่งขันครวญออดิชั่น มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 โหดสุดๆ 3 กรรมการเข้มไล่พ้น มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทำอาหารไร้มาตราฐาน

View icon 100
วันที่ 24 ก.พ. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นความเข้มข้นก็ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ป๊อก ปิยะธิดา,พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ต่างก็ทะยอยเรียกผู้เข้าแข่งขันเข้าไปที่ละกลุ่มๆเหมือนเดิม โดยผู้เข้าแข่งขันที่เหลือต่างก็ลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มไหนแล้วต้องไปดวลกับใคร ตอนนี้ทุกคนต่างรู้ดีว่าโจทย์และวัตถุดิบที่จะนำมาใช้ในการแข่งคงไม่ใช่ของง่ายเพราะได้เห็นมาแล้วจากกลุ่มแรกๆที่ได้เข้าไปล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโหดสุดๆเพราะทั้งวัถตุดิบและโจทย์การแข่งถือว่ามีความยากและท้าทายผู้เข้าแข่งขันในแต่ละกลุ่มอย่างมาก สำหรับสัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นนี้ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าไปชิงผ้ากั้นเปื้อนแต่ละกลุ่มต่างก็ร้องเสียงหลงหน้าซีดมือสั่นไม่แพ้กับกลุ่มแรกๆที่จะต้องเจอกับวัถตุดิบที่ไม่คาดคิดหรือคิดไม่ถึงว่าในชีวิตนี้จะต้องได้เจอกับสิ่งเหล่านี้ แถมยังเจอกฏเข้มของกรรมการถ้าใครไม่มีความมุ่งมั่นหรือทำอาหารได้ไร้มาตราฐานของมาเตอร์เชฟอาจจะถูกไล่ออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ซึ่งทำให้ชวดได้รับผ้ากั้นเปื้อนแบบไม่ต้องตัดสิน งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละกลุ่มจึงต่างทุ่มเทและตั้งใจกันอย่างมากเพราะไม่อยากจะพลาดโอกาส แม้หลายคนจะเกิดอาการตื่นเต้นรนรานจนเกิดความผิดพลาด แต่พวกเค้าก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ต่างๆเพื่อให้ทันเวลาแต่จะดีหรือเข้าตากรรมการหรือเปล่านั้นต้องตามลุ้นกัน สุดท้ายแล้วใครจะได้ผ่านรอบออดิชั่นได้รับผ้ากั้นเปื้อน แล้วใครจะต้องจบความฝันไว้เพียงแค่นี้ ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD