“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” เปิดตัวสุดเร้าใจ!! 3 กรรมการจัดเต็ม.. แจกโจทย์สุดเข้ม..ฝ่าด่านพิชิตผ้ากั้นเปื้อน

View icon 156
วันที่ 16 ก.พ. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาสร้างความตื่นเต้นและความมันส์อีกครั้งสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

นับตั้งแต่เปิดรับสมัครเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ก็มีคนให้ความสนใจแห่เข้าร่วมสมัครหลายพันคนเกือบทุกช่องทางทั้งการส่งคลิปหรือการเดินเข้ามาสมัครด้วยตนเอง ซึ่งแต่ละรอบการคัดเลือกทุกคนก็ล้วนแบกความมุ่งมั่นและความมั่นใจกันมาเต็มเปี่ยมหวังเพื่อจะก้าวสู่รอบลึกๆ

 ในแต่ละรอบของการตัดสินเพื่อเฟ้นหาผู้ผ่านเข้ารอบเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับกรรมการเพราะในปีนี้แต่ละคนเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ทุกคนมุ่งมั่นกับการที่จะก้าวเข้าไปยืนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น จึงทำให้การคัดเลือกยากในการตัดสิน จนกระทั่งมาถึงรอบออดิชั่นผู้ผ่านเข้ารอบต้องเผชิญหน้ากับ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช พร้อมกับโจทย์ที่จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือว่าดีพอแล้วหรือยังที่จะคว้าผ้ากั้นเปื้อนไปได้ เพียงแค่โจทย์แรกของการประเดิมการแข่งขันก็ทำเอาทุกคนถึงกับร้องกันแล้วเพราะต่างก็ไม่คิดว่ามันจะเริ่มต้นด้วยความยากและท้าทายขนานนี้ ซึ่แต่งานนี้ทุกคนก็ขอสู้แบบเอาเป็นเอาตายเพื่อที่จะช่วงชิงผ้ากันเปื้อนให้ได้เพราะมันเป็นเป้าหมายแรกของผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เข้ามายืนตรงจุดนี้ เรียกว่าได้เห็นอารมณ์ที่มีหลากหลายของผู้เข้าแข่งขันจริงๆจนรู้สึกว่ามันเป็นการแข่งที่เร้าใจและต้องลุ้นกันตลอดว่าใครจะพิชิตด่านแรกจนสามารถคว้าผ้ากันเปื้อนไปครองได้สำเร็จ เพียงแค่สัปดาห์แรกก็ทำเอาตื่นเต้นแบบนั่งไม่กันติดแล้ว

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” โดยเริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์  2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD