“เนย-นิต้า-กานต์” โชว์สเต็ปนางแบบ ท้าดวลเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”

View icon 388
วันที่ 22 ม.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ เปลี่ยนเวทีร้องเพลงเป็นแคทวอล์ก เมื่อ 3 สาวสวยหุ่นดีจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, นิต้า-นิคิต้า กรรณเกตุ และ กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันเองในเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล งานนี้สาว ๆ จัดเต็มทั้งเสียงร้องพร้อมโชว์ลีลาในสไตล์นางแบบ

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ ชมพู สุทธิพงษ์, เอกชัย ศรีวิชัย และ จ๊ะ นงผณี มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยรุ่นพี่ไทยซูเปอร์โมเดล เนย ปภาดา ที่มาในลุคเรียบหรูดูแพง พร้อมงัดเสียงร้องมาประชันกับน้อง ๆ สุดฝีมือ ต่อด้วยลูกครึ่งสาวขายาว นิต้า นิคิต้า แม้เสียงร้องอาจจะเป็นรอง แต่สเต็ปสับขาบนเวทีชนะใจกรรมการสุด ๆ ปิดท้ายด้วยน้องใหม่ กานต์ ณัฐชา ไทยซูเปอร์โมเดลคนล่าสุด ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ตั้งใจมาโชว์ความสามารถผ่านเสียงร้อง เพื่อหวังมัดใจกรรมการ บอกเลยว่า 3 สาวไทยซูเปอร์โมเดลทุ่มสุดตัว เพื่อมอบความสนุกให้กับแฟน ๆ ส่วนใครจะเป็นผู้คว้าชัย ต้องรอลุ้น

โดย เนย เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้สนุกสนานมาก ๆ ได้มาแข่งกับน้อง ๆ ไทยซูเปอร์โมเดล เนยเตรียมตัวมาเต็มที่ ตั้งใจมอบความสนุกให้แฟน ๆ  ฝากติดตามชมเนยและน้อง ๆ ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

ด้าน นิต้า เล่าว่า “สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ อยู่บนเวที คือเกร็งไปหมด นิต้าเตรียมตัวมาหนึ่งวันเต็ม ๆ จริง ๆ มีท่าเต้นเยอะกว่านี้ แต่ร้องไปด้วย เต้นไปด้วยมันเหนื่อย เลยตัดท่าออกแล้วร้องอย่างเดียวดีกว่า ฝากทุกคนติดตามชมพวกเรา 3 คน ไทยซูเปอร์โมเดล ในรายการดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะคะ”

ขณะที่ กานต์ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลง กานต์พยายามฝึกซ้อมทุกวัน ตั้งแต่ที่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ เพราะเราอยากทำให้เต็มที่และอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเรา ฝากเป็นกำลังใจติดตามชมความสนุกของพวกเรา 3 คน ได้ในรายการดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com